sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Không tha thứ cho Barca, Messi không thèm nghe máy của chủ tịch Laporta

Thứ tư, 02/11/2022 10:41 (GMT+7)

Trong bối cảnh Barcelona tìm mọi cách để đưa Messi trở lại thì siêu sao người Argentina cũng đã có những động thái hết sức rõ ràng để đáp lại CLB cũ.

Tờ Sport đưa tin Messi và lãnh đạo PSG đều không nghe cuộc gọi từ một trong số những chuyên gia đàm phán có quan hệ thân thiết với Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona. Siêu sao người Argentina muốn tập trung toàn bộ cho PSG để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi World Cup 2022 khởi tranh vào giữa tháng 11.

Tờ Mirror tiết lộ rằng CLB Barcelona đã có những liên hệ với gia đình của Messi. Sau khi chia tay chủ nhân của 7 danh hiệu QBV vào mùa Hè năm 2021, Blaugrana đã nhận ra đó là sai lầm và đang muốn tìm mọi cách để "níu" El Pulga trở về với Camp Nou.

Messi khong nghe may Laporta
Messi được cho là cự tuyệt hoàn toàn Barcelona

Tuy nhiên, Messi dường như không thể nuốt trôi những gì mà Barca từng khiến anh rơi nước mắt trong quá khứ. Từ đó anh cũng tự đóng luôn cánh cửa trở về Barcelona của mình. Lí do là bởi Messi đã cảm thấy bị BLĐ đội bóng cũ cùng Chủ tịch Joan Laporta lừa dối trắng trợn trong suốt nhiều năm liền. 

Chính vì vậy mà siêu sao người Argentina không muốn quay trở về nơi anh từng đi từ một cậu bé trở thành huyền thoại của thế giới bóng đá. Bất chấp việc chỉ còn hợp đồng với CLB PSG tới mùa Hè năm nay thì Lionel Messi được cho là ưu tiên ở lại nước Pháp hoặc gia nhập bến đỗ nào cũng được, miễn không phải là Blaugrana. 

Mặc dù đã 35 tuổi ở thời điểm này nhưng Messi vẫn đang tỏa sáng cực kỳ rực rỡ. Với 19 lần ghi bàn và kiến tạo từ đầu mùa cho tới nay, El Pulga đang thực sự trở thành linh hồn của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Thêm vào đó, anh cũng giúp đội bóng thành Paris thu về rất nhiều khoản lợi nhuận thông qua các hoạt động quảng cáo hình ảnh, bán áo đấu,....

Messi Argentina
Messi đang được tạo điều kiện hết sức để cùng Argentina thi đấu World Cup 2022

Đêm 1/11, Messi được cho đã đề nghị HLV trưởng Christophe Galtier rút tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở lượt trận cuối Ligue 1 (gặp Auxerre hôm 13/11) trước khi hội quân cùng tuyển Argentina chuẩn bị cho World Cup 2022.

Truyền thông Argentina tiết lộ ban lãnh đạo PSG buộc phải làm theo đề nghị từ M10 bởi đó là điều khoản nằm trong hợp đồng giữa đôi bên. Messi muốn PSG để anh ưu tiên tham gia tất cả trận đấu chính thức cũng như giao hữu của ĐTQG. Ngoài ra, tuyển thủ Argentina còn được phép sử dụng cơ sở vật chất của nhà đương kim vô địch Ligue 1 nếu cần.

Theo dõi Sports442 trên