sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Ancelotti lên tiếng, ngã ngũ thương vụ Son, Haaland sang Real

Thứ hai, 31/10/2022 18:25 (GMT+7)

Đích thân HLV Ancelotti mới đây đã xác nhận tình hình chuyển nhượng của Real Madrid, trong đó là giải thích rõ ràng về thương vụ mua Son Heung Min và Haaland.

Real Madrid hiện đang là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu khi mà họ đã khẳng định được đẳng cấp tại đấu trường La Liga lẫn C1. Dù cho có những cú "trượt chân", tuy vậy đẳng cấp của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn là điều không thể phủ nhận với ngôi vị đầu bảng trên mọi sân chơi.

Thế nhưng với mong muốn duy trì sự "độc tôn" của mình tại đấu trường châu Âu, Real Madrid dù có đội hình rất mạnh vẫn muốn mang về thêm những "bom tấn". Trên thực tế, dàn sao của họ đa phần đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, do đó những phi vụ chuyển nhượng không sớm thì muộn cũng cần được diễn ra.

Real Madrid muon mua Haaland, Son
Real Madrid được đồn đoán là rất mong muốn mua Haaland và Son Heung Min

Theo Sport1, BLĐ của Real Madrid đã theo dõi và bị ấn tượng với màn trình diễn của Son Heung-min và Haaland.

Về phía tiền đạo người Hàn Quốc, anh cũng sẵn sàng cho bước tiếp theo trong sự nghiệp để chinh phục danh hiệu.

Hợp đồng của Son với Tottenham còn thời hạn đến hè 2025. Real sẽ phải chi một khoản tiền lớn nếu muốn chiêu mộ tiền đạo chủ lực của "Gà trống".

Còn đối với tiền đạo người Na Uy thì anh cũng không hề có bất kỳ một cam kết nào là sẽ gắn bó lâu dài với Man City.

Tuy nhiên trong bài phỏng vấn gần nhất, đích thân HLV trưởng Carlo Ancelotti đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid trong mùa giải năm nay: "Bản hợp đồng vào tháng Giêng? Chúng tôi không quan tâm đến điều đó. Đội hình này sẽ được giữ nguyên trong phần còn lại của mùa giải".

Ancelotti vs Haaland, Son
HLV Ancelotti khẳng định Real Madrid sẽ không cần mua Haaland và Son Heung Min

Bất ngờ thay, tờ Marca mới đây cũng tiết lộ rằng đó chỉ là kế hoạch nhằm dồn tài chính cho những thương vụ trong tương lai của Real Madrid. Đừng quên, đội chủ sân Bernabeu là CLB đầu tiên đánh tiếng trong việc chiêu mộ 2 ngôi sao là Erling Haaland và Son Heung-min. Dù đã nhận được lời từ chối thẳng thừng, tuy vậy với vị thế vốn có thì Real Madrid hoàn toàn tự tin với quyết định của mình trong thời gian sắp tới.

Hiện tại, Haaland và Son Heung-min đều đang là những trụ cột không thể thiếu tại các CLB của họ. Nhưng hãy nhớ rằng cả 2 đều có khả năng rất cao sẽ ra đi trong tương lai, do đó việc chuyển đến một đội bóng thậm chí có thể mang lại danh hiệu QBV thì ai nỡ lòng từ chối?

Dù sao, lời xác nhận của Ancelotti cho thấy Real Madrid sẽ "ngồi yên" trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Cộng thêm những thành tích mà họ có thể có được ở mùa giải năm nay, hứa hẹn sẽ là một ngân sách khổng lồ được dồn vào TTCN trong một ngày không xa.

Theo dõi Sports442 trên