sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bị chê là gánh nặng ở MU, Ronaldo "bơ" Gary Neville

Thứ hai, 31/10/2022 17:17 (GMT+7)

Trước trận đấu Man Utd và West Ham vào hôm qua, đã xuất hiện những hành động được cho là khá căng thẳng giữa Ronaldo và huyền thoại Gary Neville.

Gần một tiếng trước giờ bóng lăn, các cầu thủ Man Utd bắt đầu vào sân khởi động. Ronaldo chạy tới bàn bình luận của Sky Sports đặt ngay sát đường biên, để bắt tay, ôm và trò chuyện với cựu tiền đạo Louis Saha.

Sau đó, anh đập tay với cựu tiền vệ Liverpool Jamie Redknapp rồi chạy vào sân mà bỏ qua Neville. Không tính người dẫn chương trình, Neville là người duy nhất bị Ronaldo phớt lờ.

Nhận định về động thái của Ronaldo ngay trên sóng Sky Sports, Neville đùa rằng: "Chúng tôi sẽ không còn gửi thiệp Giáng sinh cho nhau nữa".

-7793-1667150625

Đây dường như là một sự đáp trả của CR7 vì khi anh nhận án kỷ luật nội bộ của Ten Hag, Gary Neville đã có phát biểu: "Anh ấy đang ở độ dốc của sự nghiệp và thực sự Man Utd chơi hay hơn khi có anh ấy. Anh ấy cần biết thân phận của mình, chấp nhận ngồi dự bị hoặc rời đi".

Gary Neville, Roy Keane và Paul Scholes là 3 người thường bị chính các CĐV Man Utd chỉ trích vì những lời phát biểu mang tính chất cảm tính hướng đến mọi vấn đề chuyên môn, chiến thuật của đội nhà. Mới đây nhất, đã xuất hiện 1 drama nội bộ giữa chính Ronaldo và Gary Neville - 2 đồng đội thời xưa tại Man Utd.

Tất nhiên những lời nói này đã khiến cho Ronaldo không hài lòng và đỉnh điểm siêu sao người Bồ Đào Nha đã không bắt tay Gary Neville trước trận đấu giữa Man Utd và West Ham diễn ra khi huyền thoại này đang đứng ở khu khởi động của Old Trafford.

mau-thuan-ngoai-san-co-ronaldo-va-huyen-thoai-man-utd-cang-thang-hon-bao-gio-het-211510

Ronaldo ở mùa giải năm nay đang giảm sút rất nhiều so với mùa giải năm ngoái và đó chính là vấn đề để cánh truyền thông khai thác vào vấn đề này. Đây không phải là lần đầu tiên những Neville, Scholes hay Roy Keane khiến các CĐV Man Utd phải ngán ngẩm với những phát biểu của mình hướng đến Ronaldo hay thậm chí là về Ten Hag.

Sau chiến thắng trước West Ham ngày hôm qua, đoàn quân của Ten Hag sẽ hành quân tới Tây Ban Nha để làm khách của Real Sociedad tại Europa League. Quỷ Đỏ cần 1 chiến thắng cách biệt 2 bàn để có thể chiếm lấy vị trí dẫn đầu để tránh việc phải đá thêm 2 trận đấu play off.

VIDEO: Ronaldo phớt lờ Gary Neville ngay trên sóng truyền hình

Theo dõi Sports442 trên