sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Tận dụng triệt để hiệu ứng Messi, Inter Miami bắt đầu đẩy giá vé 2024 cao như lên trời

Thứ sáu, 29/09/2023 20:44 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tờ Goal đăng tải, việc xem siêu sao Lionel Messi thi đấu tại Inter Miami sắp trở nên đắt đỏ hơn nữa khi câu lạc bộ Inter Miami tuyên bố tăng giá đáng kể cho năm 2024.

Mới đây, theo nhiều tờ báo uy tín đăng tải, những người mua vé cả mùa của gã nhà giàu Inter Miami đã được cung cấp thông tin về giá cả và các biểu mẫu gia hạn vào hôm thứ Năm (28/9). Theo đó, người hâm mộ đội bóng của David Beckham cần phải tìm hiểu thật kỹ nếu họ muốn tiếp tục đến sân cổ vũ những siêu sao như Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba thi đấu một cách thường xuyên.

messi-inter-miami-khi-nao-tro-lai
Tận dụng triệt để hiệu ứng Messi, Inter Miami bắt đầu đẩy giá vé 2024 cao như lên trời

Giờ đây, vị trí được đặt ở đầu phía Nam của Sân vận động DRV PNK (tức là hạng vẻ rẻ nhất) từng có giá 485 USD ở năm 2023 nay sẽ tăng lên thành 884 USD vào năm 2024. Điều này cũng đồng nghĩa với việc giá vé đã tăng lên 82%, trong khi đó, khu vực dành cho cổ động viên phía sau khung thành phía Bắc sẽ có giá là 867 USD, tăng 46%. 

Theo như báo cáo, giá vẻ tất cả mọi khu vực đều tăng lên đáng kể vì có sự xuất hiện của Messi cũng như các ngôi sao như Sergio Busquets và Jordi Alba trong đội hình. Vé ngồi khán đài A năm 2024 sẽ là 7.650 USD, tăng 112% so với mức 3.609 USD vào năm 2023. Khu vực VIP có giá khởi điểm là 42.840 USD (đi kèm đồ ăn và đồ uống), với thẻ đậu xe VIP và lối vào riêng.

Các gói vé cả mùa giải của Inter Miami cũng sẽ đi kèm với quyền tham gia các buổi tập mở, các bữa tiệc và giảm giá khi chi tiêu tại các khán đài nhượng quyền và cửa hàng chính thức của câu lạc bộ. Sau thông tin giá vé tăng cao đột ngột, trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ Inter Miami tỏ ra bất bình khi chứng kiến đội bóng đến từ Florida quyết tâm kiếm tiền từ sự phấn khích xung quanh cái tên Messi. 

AV4I3QZBHNKRDM7PWWLK26WRRU
Tận dụng triệt để hiệu ứng Messi, Inter Miami bắt đầu đẩy giá vé 2024 cao như lên trời

Trên X (trước đây là Twitter), một cổ động viên bức xúc chia sẻ: "Thật thiếu tôn trọng những người hâm mộ trung thành của bạn. Gói đăng ký năm 2023 của tôi là 485 USD và số tiền đó hiện đã tăng lên 884 USD đô la. Chúng tôi vẫn chưa có sân vận động thích hợp và việc cải thiện chất lượng thi đấu không phản ánh mức tăng giá 82%". 

Một người hâm mộ khác lại cho biết: “Hãy nhớ lại rằng Inter Miami vẫn thi đấu ở một sân vận động tạm thời khá tồi tệ cách trung tâm thành phố Miami 30 dặm. Liên đoàn phải vào cuộc vào một lúc nào đó để ngăn chặn sự điên rồ. Nếu bạn đối xử với người hâm mộ như vậy, sân vận động mới đó sẽ trống rỗng trong vài năm nữa khi Messi ra đi". 

Tại Ngoại hạng Anh - giải đấu được đánh giá hấp dẫn nhất hành tinh, Tottenham có giá vé mùa đắt nhất với 2.500 USD. Vé mùa đắt nhất của Manchester United có giá 1.237 USD trong khi của Manchester City – nhà vô địch Premier League và đương kim vô địch Champions League – chỉ có giá cao nhất là 1.277 USD. Đây vẫn là những con số thấp hơn rất nhiều so với giá vé cả mùa của Inter Miami. 

Theo dõi Sports442 trên