sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cựu HLV Timor Leste đặt mục tiêu xưng vương tại giải quốc nội Việt Nam

Thứ sáu, 29/09/2023 17:27 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Cựu HLV U23 Timor Lester ông Maciel da Silva bất ngờ úp mở về khả năng dẫn dắt CLB Công an Hà Nội vô địch V-League.

Ông Maciel da Silva gần đây xuất hiện trên băng ghế huấn luyện của CLB Công an Hà Nội đã gây xôn xao dư luận. Trước đó, nhiều người nghĩ ông Alexandre Mano Polking - HLV đương nhiệm của ĐT Thái Lan sẽ ngồi vào "ghế nóng" của đội bóng ngành Công an. Nhưng nhiều khả năng, vị cựu HLV U23 Timor Leste mới là ứng viên sáng giá dẫn dắt Văn Hậu, Quang Hải... ở mùa giải tới.

timo
Maciel da Silva gần đây xuất hiện trên băng ghế huấn luyện của CLB Công an Hà Nội.

Xoay quanh chủ đề chiến lược gia người Brazil bật mí: “Điều này có lẽ là đúng. Nếu được như vậy, tôi cảm thấy tự hào khi trở thành một phần của CLB Công an Hà Nội ở mùa giải tới. Tôi biết bóng đá Việt Nam khi còn dẫn dắt U23 Timor Leste.

Tôi cũng biết được trình độ chơi bóng của các cầu thủ ở châu Á nói chung và ở Đông Nam Á nói riêng. Hãy chờ xem điều gì xảy ra rồi mới quyết định sẽ sử dụng những chiến lược huấn luyện nào".

Nói về kế hoạch nếu trở thành tân HLV của Công an Hà Nội, ông Maciel da Silva bày tỏ: “Tôi đã phải chờ hết mùa giải V-League 2023 để xem mọi thứ diễn ra như thế nào, trước khi các bên có thể biến mọi việc trở nên khả thi.

Nhưng tôi chắc rằng, nếu mọi thứ theo kế hoạch, tôi sẽ tiếp tục theo đuổi ''Danh hiệu thứ 2' nếu được dẫn dắt CLB Công an Hà Nội.  Một trong những điều hay làm tôi có thể thoải mái chia sẻ với các cầu thủ về việc tôi muốn những gì ở họ, chỗ nào cần cải thiện hay chiến lược gì cần áp dụng vào mỗi trận đấu”.

CAHN
CAHN tiếp tục đặt mục tiêu lớn tại giải quốc nội năm nay.

Về phía CAHN, đội bóng này sắp tới sẽ có trận tranh Siêu Cúp với CLB Thanh Hóa trên SVĐ Hàng Đẫy. Nếu vô địch siêu cúp Quốc gia, CLB sẽ nhận số tiền thưởng 300 triệu đồng, cúp vô địch, bảng danh vị, huy chương. Chia sẻ với truyền thông, HLV đương nhiệm Popov nhận định CAHN là đội bóng hay nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, CLB Thanh Hóa sẵn sàng chơi sòng phẳng trước CAHN.

Theo dõi Sports442 trên