sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Ngôi sao U23 Việt Nam được CLB tại La Liga hứa hẹn đủ điều, tương lai hơn Quang Hải

Thứ sáu, 29/09/2023 14:45 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Câu lạc bộ Cadiz FC đã có những trang báo cáo đầu tiên về quá trình tập luyện của Hoàng Vĩnh Nguyên gửi về Việt Nam.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, cầu thủ đầu tiên của Việt Nam đặt chân đến Tây Ban Nha là Hoàng Vĩnh Nguyên đang có màn thể hiện khá tốt trong màu áo của CLB Cadiz. Trước tinh thần của Vĩnh Nguyên, các huấn luyện viên của Cadiz quyết định điều chỉnh giáo án, tạo điều kiện để anh tham gia tập luyện trọn vẹn với đội U18 Cadiz.

Đại diện của Cadiz cho hay, các cầu thủ của đội U18 tỏ ra thích thú khi Vĩnh Nguyên thể hiện một số kĩ năng chơi bóng khá ổn. Cuối buổi tập, Vĩnh Nguyên đã tham gia một trận đấu trên phạm vi sân nhỏ và có 4 bàn thắng.

13e0b3977dda9484cdcb
Hoàng Vĩnh Nguyên thể hiện khá tốt dù mới gia nhập CLB Cadiz.

Đánh giá về tiền vệ người Việt Nam sau những buổi tập đầu tiên, CLB Cadiz viết trong báo cáo tổng hợp: "Nhiều cầu thủ Cadiz nán lại khi Hoàng Vĩnh Nguyên có mặt và thích thú với kĩ năng cá nhân của người mới. Nguyên ghi 4 bàn trên sân tập trong một trận đấu ở phạm vi nhỏ, một cú sút hiểm hóc vào góc cao. Nguyên nói rằng anh ấy ổn, nhưng câu hỏi đặt ra là cậu ấy sẽ làm gì trong ngày tiếp theo”.

"Sau bài tập chạy và các bài khởi động với bóng, Nguyên đá bóng ma cùng đồng đội. Cậu ấy nhận một đường chuyền mạnh ở vị trí khó xoay sở, trước mặt có hậu vệ. Đây là tình huống khiến cầu thủ có trình độ cũng bối rối, nhưng Nguyên nghiêng người và cần đúng một chạm để chuyền bóng. Sự tự tin ấy không thua kém ai ở đây cả", CLB Cadiz nhận xét thêm. 

hoang vinh nguyen
Hoàng Vĩnh Nguyên được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo CLB Cadiz.

"Nhiều HLV của Cadiz cho rằng, Vĩnh Nguyên mất nhiều thời gian thích ứng nhưng cậu ấy mang đến sự ngạc nhiên. Sau 3 ngày tập luyện, chúng tôi đánh giá Vĩnh Nguyên có khả năng xử lý bóng bước 1 tốt, chuyền bóng chính xác ở đoạn ngắn; sự kiên trì, nỗ lực và ý thức tập luyện đều đáng khen ngợi", báo cáo ghi rõ.

Theo kế hoạch, Hoàng Vĩnh Nguyên sẽ lên đội B của Cadiz để tập luyện trong những ngày tiếp theo. Tại đây, cầu thủ này được yêu cầu về tốc độ và thể lực ở mức cao hơn. Đại diện đội bóng Tây Ban Nha cũng khẳng định, Cadiz vẫn chờ đợi những sự thể hiện sắp tới của Vĩnh Nguyên để có được những đánh giá tổng thể nhất.​

Theo dõi Sports442 trên