sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Napoli đưa ra tuyên bố sau 'scandal TikTok', NHM Osimhen vẫn chưa hài lòng vì thiếu lời xin lỗi

Thứ sáu, 29/09/2023 09:09 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, câu lạc bộ Napoli đã khẳng định rằng họ không có ý định xúc phạm Victor Osimhen sau khi đăng tải những video chế giễu cầu thủ này lên mạng xã hội TikTok.

Trong khoảng thời gian gần đây, tiền đạo Victor Osimhen đang nảy sinh mâu thuẫn gay gắt với câu lạc bộ chủ quản Napoli sau khi họ đăng tải một video chế giễu anh lên chính trang TikTok của câu lạc bộ. Sau nhiều ngày lùm xùm, vào hôm 28/9, đội bóng chủ sân Stadio Diego Armando Maradona đã lên tiếng về vụ việc này. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chưa thể hài lòng bởi không hề có câu xin lỗi trong thông báo mới nhất của Napoli. 

osimhen-rudi-garcia-847
Napoli đưa ra tuyên bố sau lùm xùm TikTok, NHM Osimhen vẫn chưa hài lòng vì thiếu lời xin lỗi

"Để tránh bất kỳ sự khai thác nào về vấn đề này, Napoli muốn tuyên bố rõ ràng rằng câu lạc bộ không bao giờ có ý định xúc phạm hoặc chế nhạo Victor Osimhen, người là một tài sản của câu lạc bộ.Trong suốt mùa hè, Napoli đã từ chối mọi lời đề nghị ký hợp đồng với tiền đạo này. Đây là bằng chứng vững chắc về việc câu lạc bộ đánh giá cao anh ấy.

Trên mạng xã hội, và cụ thể là TikTok, ngôn ngữ biểu đạt được sử dụng một cách nhẹ nhàng và vui vẻ. Ở trường hợp liên quan tới Victor, không có ý định chế nhạo nào cả. Nếu Victor bị xúc phạm theo cách nào đó thì điều đó không hoàn toàn nằm trong ý định của câu lạc bộ”, Napoli cho biết trong một tuyên bố mới nhất. 

skysports-victor-osimhen-napoli_6299589 (1)
Napoli đưa ra tuyên bố sau lùm xùm TikTok, NHM Osimhen vẫn chưa hài lòng vì thiếu lời xin lỗi

Dù nhà đương kim vô địch Serie A đã lên tiếng để làm rõ mọi việc, tuy nhiên, sau những hành động của đội ngũ truyền thông CLB, Napoli vẫn không hề gửi lời xin lỗi đến Osimhen. Mâu thuẫn này cũng có thể khiến cho ngôi sao người Nigeria lên kế hoạch rời gã khổng lồ nước Ý ngay tháng 1 tới đây, dù anh từng ủy thác cho người đại diện Calenda đàm phán mở rộng hợp đồng hiện tại có thời hạn đến năm 2025. Và cũng chỉ có thời gian mới trả lời được liệu những tuyên bố mới nhất này có xoa dịu được Osimhen hay không. 

Theo dõi Sports442 trên