sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Hé lộ tổng số tiền mừng cưới cực khủng của cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Thứ tư, 15/11/2023 16:08 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Vào ngày 11/11 vừa qua, đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã chính thức diễn ra. Sau đám cưới, tổng số tiền mừng mà cặp đôi nhận được cũng khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Sau ba năm hẹn hò, vào ngày 11/11 vừa qua, hôn lễ của tuyển thủ Đoàn Văn Hậu và Top 10 Hoa hậu Việt Nam Doãn Hải My đã chính thức diễn ra. Sau khi hoàn tất các thủ tục ăn hỏi tại nhà gái ở Hà Nội, ngôi sao sinh năm 1999 đã rước cô dâu về Thái Bình để tổ chức lễ cưới. 

Trong ngày trọng đại, chú rể Văn Hậu khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chi cực mạnh tay, từ việc dùng siêu xe có giá trị 50 tỷ đồng để đón vợ, mang sính lễ khủng cho đến màn rước dâu bằng xích lô đậm chất phố cổ ở Hà Nội. Ở quê nhà, cầu thủ đang khoác áo câu lạc bộ Công an Hà Nội thậm chí còn lựa chọn sân vận động làm địa điểm tổ chức đám cưới. 

vanhau7-614
Choáng váng với tổng số tiền mừng cưới cực khủng của cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Đám cưới của Văn Hậu - Hải My được trang trí toàn bộ bằng hoa tươi nhập khẩu. Hoa được đích thân Văn Hậu và Hải My cùng lựa chọn, đặt tại Hà Nội rồi chuyển về Thái Bình trong sáng 10/11. Theo tiết lộ của một nhân viên trang trí lễ cưới, tổng số tiền để mua hoa lên tới gần 1 tỷ đồng.

Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc váy cưới trắng lấy cảm hứng từ những đóa hoa trà my (camellia) được cô dâu diện trong buổi tiệc cưới tại gia đình nhà trai thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Được biết, đây là món quà đặc biệt mà chú rể Đoàn Văn Hậu đặt hàng một nhà thiết kế nổi tiếng để tặng cho cô dâu Doãn Hải My. 

Chính việc sẵn sàng chi mạnh tay của Văn Hậu đã khiến cho nhiều người không khỏi tò mò số tiền mừng cưới mà cặp đôi nhận được. Mới đây, bên dưới bài đăng của tuyển thủ người Thái Bình, cầu thủ Hà Đức Chinh - một người bạn thân thiết của chú rể, đã để lại bình luận cho rằng "nghe nói lời X.000.000.000".

Ngay bên dưới, Hà Đức Chinh thậm chí còn tiết lộ "con số X to lắm" khi được hỏi con số cụ thể là bao nhiêu. Cũng trong bài đăng của Văn Hậu, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn thừa nhận đây là đám cưới thể kỉ, điều này một lần nữa nhấn mạnh thêm đám cưới của cặp đôi được mệnh danh là "Beck-Vic" của Việt Nam to đến chừng nào. 

z4882884647210_cffcff4e586dd48128533760f26fd5d1
Choáng váng với tổng số tiền mừng cưới cực khủng của cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Được biết, sau đám cưới tại quê nhà chú rể ở Thái Bình, cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức hôn lễ ở Hà Nội vào ngày 26/11 tới đây với sự tham gia của bạn bè thân thiết, họ hàng, người thân của gia đình hai bên. 

Theo dõi Sports442 trên