sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Được khen dâu hiền vợ thảo, vợ cầu thủ Đoàn Văn Hậu vẫn bị trách móc vì điều này

Thứ tư, 15/11/2023 17:45 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Đám cưới của tuyển thủ Đoàn Văn Hậu và Top 10 Hoa hậu Việt Nam Doãn Hải My tại Thái Bình đã kết thúc. Tuy nhiên, những câu chuyện xoay quanh ngày lễ trọng đại của cặp đôi này vẫn chưa hết hot.

Những ngày vừa qua, đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ, đặc biệt là các fan yêu thích trái bóng tròn. Sau ba năm hẹn hò, cả hai quyết định về chung một nhà. Hải My đã thấu hiểu và luôn sát cánh cùng chồng trong những năm tháng thăng trầm của sự nghiệp cầu thủ.

vanhau6-613
Được khen dâu hiền vợ thảo, vợ cầu thủ Đoàn Văn Hậu vẫn bị trách móc vì điều này

Bên cạnh những hình ảnh đẹp của cặp đôi như khoảnh khắc cả hai sánh bước trên lễ đường, cư dân mạng cũng bất ngờ "soi" được hình ảnh mẹ Đoàn Văn Hậu đang tất bật dọn dẹp hôn trường cho hôn lễ của con trai.

Đáng nói, hình ảnh gây tranh cãi mãnh liệt bởi dòng caption bên dưới: “Ai cũng khen vợ Đoàn Văn Hậu có hiếu với bố mẹ, không ngại việc đồng quê, về nhà là xắn tay vào làm. Nhưng nhìn hành động này của mẹ Văn Hậu là bóc trần tất cả”.

Trước đó, trên khắp các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Tiktok, cô dâu Doãn Hải My được rất nhiều cư dân mạng khen ngợi về sự hiền dịu, nhẹ nhàng và đảm đang. Khoảnh khác nàng dâu sinh năm 2001 xắn tay áo rửa bát khi về thăm nhà Văn Hậu cũng từng gây sốt cộng đồng mạng và để lại sự thiện cảm trong mắt nhiều người. 

Tuy nhiên, trái ngược với quan điểm của chủ nhân bức ảnh trên, rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ cho Hải My cũng như dành sự thấu hiểu cho nàng dâu mới. Đa phần đều cho rằng, cách tư duy trên quá khắt khe và gia trưởng, đặc biệt cô dâu cũng đã rất mệt mỏi trong quá trình tổ chức đám cưới. 

400626761_735170021991012_3000959946439857735_n
Được khen dâu hiền vợ thảo, vợ cầu thủ Đoàn Văn Hậu vẫn bị trách móc vì điều này

Một cư dân mạng bức xúc lên tiếng: “Việc mẹ Văn Hậu dọn dẹp thì liên quan gì đến việc Hải My có hiếu hay không có hiếu với bố mẹ chồng. Chia sẻ quá vớ vẩn”.

“Cô ấy không dọn dẹp sau đám cưới không có nghĩa là bất hiếu”, một người dùng mạng xã hội khác cho hay. 

"Mọi người ơi, đã là thời nào rồi vẫn khắt khe với cô dâu thế. Đảm đang, có hiếu là chuyện cả đời chứ đâu chỉ một, hai ngày sau đám cưới. Cô dâu tập trung cho lễ cưới đã mệt rồi, xong xuôi phải để cho họ nghỉ ngơi chút chứ”, một người dùng khác bày tỏ quan điểm.

Như vậy, có thể thấy, rất đông cư dân mạng đã lên tiếng bảo vệ và có sự đồng cảm với cô dâu Doãn Hải My. Đến thời điểm hiện tại, câu chuyện trên vẫn đang gây chú ý trên các nền tảng mạng xã hội. 

Theo dõi Sports442 trên