sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Messi và 'tổ hưu Barca' gây sốt ở Inter Miami

Thứ hai, 15/01/2024 14:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Bộ tứ huyền thoại của gã khổng lồ Barca, bao gồm: Lionel Messi, Luis Suarez, Sergio Busquets và Jordi Alba mới đây đã tạo nên bức ảnh gây sốt ở Inter Miami.

Sau một thời gian nghỉ ngơi, Inter Miami đã chính thức quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho chuyến giao hữu tiền mùa giải. Và tại xứ sở cờ hoa, một bức ảnh chụp "bộ tứ huyền thoại Barca" bao gồm: Lionel Messi, Luis Suarez, Sergio Busquets và Jordi Alba được Chủ tịch David Beckham chia sẻ trên trang cá nhân đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên khắp các nền tảng mạng xã hội. 

messi-luis-suarez-busquets-alba-289 (1)
Messi và 'tổ hưu Barca' gây sốt ở Inter Miami

Đến thời điểm hiện tại, bài đăng của cựu huyền thoại Man United vẫn nhận được vô vàn lượt thích cũng như bình luận từ đông đảo người hâm mộ. Trong đó, nhiều cổ động viên cho rằng: "Đây chính là cuộc sống tốt nhất" hay "Cảm ơn David nhiều vì đã biến điều này thành hiện thực". 

Có thể thấy, David Beckham không chỉ giúp bộ tứ huyền thoại ở đội bóng chủ sân Camp Nou được chơi bóng với nhau một lần nữa, mà còn tạo cơ hội để tình bạn giữa họ, giữa các gia đình, vợ con của họ ngày một bền chặt, khăng khít hơn nữa.

Messi gia nhập Inter Miami trong mùa hè năm 2023, trước khi Alba và Busquets cũng gia nhập đội ở giữa mùa giải. Về phía Luis Suarez, chân sút người Uruguay cập bến đội bóng vùng Florida vào cuối tháng 12/2023 theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh tỏ ra bất ngờ khi hội ngộ với El Pulga và các đồng đội cũ tại đây, nhớ lại những kỷ niệm tại Barca khi cả bốn người đã ước mơ về việc giải nghệ ở đội bóng này.

messi-luis-suarez-1-292
Messi và 'tổ hưu Barca' gây sốt ở Inter Miami

Với một đội hình quy tự dàn sao vô cùng chất lượng, Inter Miami hứa hẹn sẽ cố gắng chinh phục các mục tiêu ở mùa giải mới, bao gồm các đấu trường như MLS, US Open Cup, cúp C1 Bắc Mỹ và Leagues Cup. Mùa giải MLS 2024 chỉ khởi tranh từ cuối 2. Trước đó, Leo và đồng đội dự kiến sang Saudi Arabia để tham dự cúp giao hữu, với màn đối đầu được kỳ vọng cùng Al Nassr của Cristiano Ronaldo.

Theo dõi Sports442 trên