sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Ten Hag nổi trận lôi đình, ẩn ý chê bai trọng tài vì trận hòa bất công của Quỷ đỏ

Thứ hai, 15/01/2024 10:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Erik ten Hag tỏ ra vô cùng tức giận sau trận hòa của Man United trước Tottenham tại vòng 21 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.

Sau khi bị Tottenham cầm chân trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, huấn luyện viên Erik ten Hag tức giận khi cho rằng nửa đỏ thành Manchester đã bị từ chối một quả phạt đền rõ ràng. Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng thẳng thắn khẳng định đây là một "hình mẫu" mà đội bóng của ông đã phải gánh chịu trong suốt mùa giải. 

0_English-Premier-League-Manchester-United-vs-Tottenham-Hotspur-United-Kingdom-14-Jan-2024
HLV Ten Hag nổi trận lôi đình, ẩn ý chê bai trọng tài vì trận hòa bất công của Quỷ đỏ

Trận hòa với Spurs giúp đội bóng chủ sân Old Trafford có thêm một điểm, tuy nhiên, họ vẫn còn kém Top 4 tận 8 điểm. Thời điểm tỉ số trận đấu đang là 1-1, Alejandro Garnacho dường như đã bị Destiny Udogie phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 32, nhưng cả trọng tài John Brooks lẫn VAR đều nói không. 

‌Khi được hỏi liệu ông có cảm thấy Man United đáng lẽ ra phải được hưởng một quả phạt đền hay không, nhà cầm quân sinh năm 1970 cho biết: “Có. Nhưng bạn có thể làm gì?‌ Nhưng tôi đã quen rồi, cả mùa giải đều như vậy. Ở Spurs, điều tương tự cũng xảy ra, Romero đã dùng tay chơi bóng rõ ràng và tôi có thể liệt kê thêm nhiều con số nữa. Vào một thời điểm nào đó trong mùa giải, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ nghiêng về phía chúng tôi. Chúng ta hãy hy vọng vào điều đó”.

Các bàn thắng của Rasmus Hojlund và Marcus Rashford là không đủ giúp Man United giành trọn 3 điểm, bởi cú đánh đầu của Richarlison và bàn thắng của Rodrigo Bentancur ở giây thứ 50 trong hiệp hai đã khôi phục thế cân bằng cho Tottenham.‌ Ten Hag khen ngợi hàng công nhưng lại chỉ trích hàng phòng ngự của Quỷ đỏ.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã ghi được hai bàn thắng tuyệt vời và chúng tôi để thủng lưới hai bàn rất dễ dàng.‌ Bàn thua thứ hai, từ một quả phát bóng lên, chúng ta nên phòng ngự tốt hơn. Đầu tiên là quả phạt góc và chúng tôi đã nhận được hai cảnh báo. Điều đó không nên xảy ra", vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Old Trafford cho biết thêm. 

0_Manchester-United-v-Tottenham-Hotspur-Premier-League
HLV Ten Hag nổi trận lôi đình, ẩn ý chê bai trọng tài vì trận hòa bất công của Quỷ đỏ

Người đồng sở hữu mới của Man United, Sir Jim Ratcliffe cũng đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu và Ten Hag nói: "Sir Jim Ratcliffe sẽ chứng kiến ​​​​một đội chiến đấu vì nhau và cố gắng giành chiến thắng. Ông ấy đã chứng kiến ​​​​hai bàn thắng tuyệt vời. Nhưng điều mà Sir Jim Ratcliffe cũng nhận thấy là chúng tôi nên quyết liệt hơn trong các pha chống phạt góc”.

Trận đấu tiếp của Quỷ đỏ là trận đấu với Newport County hoặc Eastleigh tại vòng 4 FA Cup vào ngày 28 tháng 1 và Spurs sẽ đối đầu với Manchester City trên sân nhà trước đó 2 ngày.

Theo dõi Sports442 trên