sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Rasmus Hojlund thẳng thừng đáp trả chỉ trích, khẳng định luôn giá trị của bản thân

Thứ hai, 15/01/2024 11:25 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Rasmus Hojlund tiếp tục nổ súng trong trận đấu mới nhất của Man United, tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm trước Tottenham.

Sau khi cuộc đối đầu với Tottenham trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh khép lại, tiền đạo Rasmus Hojlund của Man United đã lên tiếng đáp trả lại những lời chỉ trích về phong độ của anh ở đấu trường Premier League trong thời gian vừa qua. Trong cuộc đại chiến với Spurs, ngôi sao người Đan Mạch đã đưa đội bóng chủ sân Old Trafford vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 4. Nhận bóng sau pha xử lý lỗi của Rashford, Rasmus Hojlund tung cú dứt điểm cháy phá đánh bại hoàn toàn thủ môn Vicario bên phía Tottenham.

mu-tottenham-1232
Rasmus Hojlund thẳng thừng đáp trả chỉ trích, khẳng định luôn giá trị của bản thân

Sau khi tịt ngòi ở Premier League trong một khoảng thời gian dài, cựu chân sút của Atalanta đã phải hứng chịu vô vàn chỉ trích từ giới mộ điệu lẫn người hâm mộ Quỷ đỏ. Tuy nhiên, giờ đây, Hojlund đã khiến cổ động viên Man United thêm phần hứng khởi khi anh nổ súng ở 2/3 trận gần nhất của nửa đỏ thành Manchester tại giải Ngoại hạng Anh. 

Phát biểu sau trận đấu với Tottenham, Hojlund đã có những chia sẻ liên quan đến bàn thắng mở tỉ số cũng như đáp trả lại những chỉ trích nhắm vào anh trong suốt giai đoạn vừa qua. Chia sẻ với Sky Sports, tiền đạo người Đan Mạch nói: “Có rất nhiều sự chú ý đổ dồn về việc tôi không ghi bàn ở Premier League nhưng tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình. Mất thời gian nhưng không phải là tôi không ghi được bàn thắng. Các đồng đội giúp đỡ tôi hàng ngày. Bạn luôn có thể mang theo sự tự tin từ những trận đấu trước. Đó là bản năng". 

Dù đã có hai lần vươn lên dẫn trước, tuy nhiên, đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag đã không giữ được lợi thế này và đành ngậm ngùi chia điểm ngay trên sân nhà Old Trafford. Khi được hỏi về kết quả, Hojlund nói: “Hơi thất vọng một chút. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một trận rất hay, đặc biệt là tấn công. Tôi nghĩ chúng tôi đang bắt đầu ăn ý. Mọi người đều cảm thấy tự tin nhưng sau đó chúng tôi để thủng lưới. Chúng tôi nên tập trung hơn một chút". 

0_Manchester-United-v-Tottenham-Hotspur-Premier-League-Football-Old-Trafford-Manchester-UK-14-J
Rasmus Hojlund thẳng thừng đáp trả chỉ trích, khẳng định luôn giá trị của bản thân

Trong khi đó, vị thuyền trưởng của Man United - Erik ten Hag cho biết ông cũng có chung quan điểm với Hojlund và thừa nhận thất vọng với cách Quỷ đỏ phòng ngự trong cả 2 bàn thắng của Spurs: “Tôi nghĩ đây là một trận đấu rất gay cấn. Khi bạn phân tích trận đấu và nhìn lại, chúng tôi hơi thất vọng vì chúng tôi đã dẫn trước hai lần nhưng cũng đã để thủng lưới hai bàn quá dễ dàng". ​

Theo dõi Sports442 trên