sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Messi tiếp tục tạo nên cơn sốt khủng khiếp, người hâm mộ đứng ngồi không yên

Thứ năm, 11/01/2024 16:19 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trận đấu giao hữu giữa Inter Miami gặp đội tuyển El Salvador tại TP.San Salvador ngày 20/1 đã nhanh chóng gây sốt vé chỉ sau ít giờ mở bán.

Inter Miami sẽ khởi động năm 2024 bằng trận giao hữu với tuyển El Salvador vào hôm 20/1 tới đây. Hiện tại, đội tuyển đến từ khu vực Trung Mỹ đang do nhà cầm quân người Tây Ban Nha, David Doniga dẫn dắt, đặt mục tiêu tranh vé dự World Cup 2026 với các trận vòng loại tại khu vực CONCACAF (Bắc, Trung Mỹ và Caribe). Chính vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là một đối thủ xứng tầm để Messi và các đồng đội cọ xát trước khi bước vào mùa giải mới. 

lionel_messi_AP23239056067210_ca_0904
Messi tiếp tục tạo nên cơn sốt khủng khiếp, người hâm mộ đứng ngồi không yên

Đội bóng của ông chủ David Beckham hiện vẫn ở Florida tập luyện để chuẩn bị cho chuyến du dấu kéo dài trong 2 tuần, ghé thăm ba lục địa. Vào hôm thứ Hai vừa qua, siêu sao Lionel Messi cũng đã chính thức quay trở lại Mỹ để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến El Salvador. Trong khi đó, vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân DRV PNK - Gerardo Martino vẫn đang tiếp tục lùng sục thị trường chuyển nhượng để bổ sung thêm những tân binh chất lượng cho mùa giải mới. 

Theo tờ AS đưa tin, trận đấu giao hữu giữa Inter Miami và El Salvador đã nhanh chóng gây ra cơn sốt vé rất lớn tại đất nước thuộc khu vực Trung Mỹ: "Tất cả là vì sức hút từ Messi. Trận đấu giữa CLB Inter Miami gặp đội tuyển El Salvador diễn ra trên sân Cuscatlan có sức chứa 44.000 người. Những chiếc vé rẻ nhất đã được bán hết trong chưa đầy 1 tiếng, với những chiếc ghế hạng tiết kiệm nhất có giá 200 USD. Những tấm vé đắt nhất sẽ khiến người hâm mộ phải trả hơn 500 USD".

_1701403465002361031010
Messi tiếp tục tạo nên cơn sốt khủng khiếp, người hâm mộ đứng ngồi không yên

Tờ AS còn tiết lộ thêm rằng: "Người hâm mộ El Salvador rất cuồng nhiệt và hâm mộ Messi. Vì thế, họ sẵn sàng chi số tiền rất lớn để mua vé vào xem danh thủ này thi đấu. CLB Inter Miami do cựu danh thủ David Beckham làm chủ tịch và đồng sở hữu, cũng đang xây dựng đội bóng gồm toàn ngôi sao. Ngoài Messi, còn có Luis Suarez vừa đến và 2 danh thủ Sergio Busquets, Jordi Alba. Do đó, đã tạo ra một sức hút rất lớn khi CLB này có chuyến du đấu tại El Salvador sắp tới đây".

Ngoài chuyến du đấu đến El Salvador, thời gian sắp tới, Messi và các đồng đội cũng sẽ tham gia các trận đấu giao hữu tại Saudi Arabia và Hong Kong (Trung Quốc). Trong khi đó, mùa giải MLS 2024 khởi tranh từ cuối tháng 2.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS