sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Không phải 60 tỉ như đồn đoán, đây mới là con số Jack phải bỏ ra để gặp siêu sao Messi

Thứ năm, 07/09/2023 17:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, nam ca sĩ Jack đã tiết lộ số tiền mà anh phải trả cho doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường để được gặp siêu sao người Argentina - Lionel Messi.

Chiều ngày 7/9, J97 Entertainment - công ty quản lí của ca sĩ Jack (tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn) đã chính thức đăng tải thông báo đáp trả doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường.

Trước đó, doanh nhân Quốc Cường, người đồng hành trong chuyến đi sang Pháp cùng Jack, đã tố nam ca sĩ này bịa đặt cũng như tự ý sử dụng hình ảnh của Messi để đưa vào MV. Người này khẳng định những thành viên trong chuyến đi đã thống nhất về việc chỉ giữ hình ảnh, video có Messi làm kỷ niệm, có thể đăng lên mạng xã hội nhưng không được dùng cho mục đích thương mại.

90-21171c8318a0206ffc34e67d53fa743820230905222938

Tuy nhiên, chủ nhân của ca khúc "Từ nơi tôi sinh ra" mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng để tham gia chuyến gặp Messi của vị doanh nhân này, anh cũng đã chấp nhận rất nhiều rủi ro, thậm chí ê-kíp cũng phải lưu lại Pháp lâu hơn dự định, điều này cũng đồng nghĩa với việc họ phải chấp nhận chi tiền nhiều hơn dự kiến ban đầu.

"Ông Cường liên tục thay đổi báo giá dịch vụ. Ban đầu ông Cường báo giá cho Jack là 80.000 EUR (hơn 2 tỷ đồng), sau ông tăng lên hơn 200.000 EUR (hơn 5 tỷ đồng). Trong giai đoạn bên Pháp, Jack đã mượn tạm ông Cường một khoản tiền (vì Jack không mang đủ Euro).

Sau đó về Việt Nam, Jack đã thanh toán đầy đủ tiền cho ông Cường. Tổng cộng, Jack đã chi hơn 200.000 EUR cho riêng ông Cường theo đúng thỏa thuận. Ngoài ra, toàn bộ chi phí đi lại và ăn ở của Jack và ê-kíp trong suốt hành trình đó là do Jack tự chi", J97 Entertainment tiết lộ.

untitled2-429

Công ty đại diện của Jack cho biết thêm: "Chuyến đi của Jack do ông Cường tư vấn và giám sát. Jack luôn có ý thức phối hợp với ông Cường và thường xuyên trao đổi thông tin cụ thể, đầy đủ với ông Cường. Trước ngày tổ chức buổi giới thiệu thước phim, ông Cường còn đăng hình thư mời cùng lời chúc: 'Đã giúp em hoàn thành giấc mơ lớn! Thành công em nhé'. Ngay từ đầu ông Cường đã ủng hộ và thúc đẩy Jack thực hiện ước mơ này, đó cũng là lý do Jack sẵn sàng chi một số tiền rất lớn để thực hiện ước mơ".

Kết thúc bài đăng, Jack nhắn gửi: "Jack thực sự cảm ơn ông Cường đã xoay sở kết nối với đội ngũ ở nước ngoài để họ setup thành công cuộc gặp gỡ giữa Jack và Messi. Jack cũng đã trả tiền sòng phẳng cho việc kết nối này, nhưng Jack không thể ngờ chỉ vì một tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội, ông Cường đối xử với khách hàng khốc liệt như vậy".

Dẫu vậy, trong thông báo này, công ty đại diện của nam ca sĩ tiếp tục không nhắc đến việc có liên hệ với Lionel Messi để xin phép sử dụng hình ảnh siêu sao người Argentina trong MV hay không- một vấn đề mà rất nhiều người hâm mộ đang quan tâm hiện nay. 

Theo dõi Sports442 trên