sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Cày ải liên tục trên mọi mặt trận, Messi 'bỏ ngỏ' khả năng góp mặt trong cuộc đối đầu với Bolivia

Thứ hai, 11/09/2023 11:22 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Scaloni cho biết ông sẽ cân nhắc tình hình để ra quyết định xem liệu ngôi sao Lionel Messi sẽ đá chính hay dự bị ở trận đấu tiếp theo của ĐT Argentina.

Siêu sao Lionel Messi cùng các đồng đội tuyển Argentina sẽ có chuyến làm khách đến Bolivia trong khuôn khổ vòng loại World Cup khi vực Nam Mỹ vào ngày 13/9 tới đây. Và hiện người hâm mộ đang trông chờ xem liệu chân sút của Inter Miami có ra sân trong trận chiến sắp tới hay không, khi trước đó, anh đã bị thay ra ở phút 89 trong chiến thắng 1-0 của Argentina trước Ecuador vào hôm 8/9 vừa qua. 

scaloni-messi-jpeg-1690950935-8119-4820-1690951005
Cày ải liên tục trên mọi mặt trận, Messi 'bỏ ngỏ' khả năng góp mặt trong cuộc đối đầu với Bolivia

Sau trận đấu đó, thuyền trưởng của Argentina, ông Lionel Scaloni cho biết ngôi sao sinh năm 1987 không gặp vấn đề gì quá lớn lao, cầu thủ này được rút ra sân chỉ để nhằm bảo toàn thể lực tốt nhất cho chặng đường trước mắt. Tuy nhiên giờ đây, nhà cầm quân của "La Albiceleste" lại cho rằng ông sẽ phải cần theo dõi và đánh giá một cách kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định về việc có sử dụng Messi trong cuộc đối đầu với Bolivia hay không. 

Cụ thể, trả lời câu hỏi của giới truyền thông về khả năng góp mặt của "El Pulga" ở trận đấu sắp tới, vị chiến lược gia sinh năm 1978 cho hay: "Messi chắc chắn sẽ tới Bolivia. Hôm nay cậu ấy tập luyện riêng, thay vì tập chung giáo án với đồng đội, nhưng vẫn còn 2 ngày nữa trận đấu mới diễn ra.

Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào ngày mai về việc Messi có tên trong đội hình xuất phát hay không. Ưu tiên của tôi vẫn là sử dụng đội hình tương tự như trận đấu với Ecuador, với Messi xuất phát trên hàng công".

Lionel_Mesi
Cày ải liên tục trên mọi mặt trận, Messi 'bỏ ngỏ' khả năng góp mặt trong cuộc đối đầu với Bolivia

Nhìn vào màn trình diễn của Messi trong thời gian qua, có thể thấy được nhà đương kim vô địch World Cup vẫn đang chứng tỏ anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của làng bóng đá thế giới. Không chỉ có cú sút phạt thần sầu để giúp Argentina giành chiến thắng nghẹt thở trước Ecuador, cựu ngôi sao của Barca còn thể hiện đẳng cấp vượt trội khi ghi được 11 bàn thắng cho Inter Miami sau khi gia nhập câu lạc bộ này từ gã khổng lồ PSG. 

Theo dõi Sports442 trên