sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Huấn luyện viên Kiatisak được Hoàng gia Thái Lan trao tặng giải thưởng cao quý

Thứ năm, 07/12/2023 18:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Kiatisak vừa được Hoàng gia Thái Lan trao tặng giải thưởng ''ông bố quốc dân'' trong ngày của Cha ở đất nước xứ chùa Vàng.

Mới đây, HLV Kiatisak vừa được Hoàng gia Thái Lan trao tặng giải thưởng ''ông bố quốc dân'' trong ngày của Cha ở đất nước xứ chùa Vàng. Dẫu vậy, do đang cùng câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai dự V-League nên vị chiến lược gia người Thái không trở lại quê nhà mà chỉ nhận bằng khen online. Đáng chú ý, các thành viên trong Ban huấn luyện của CLB đã tổ chức tiệc tùng chúc mừng HLV Thái Lan.

IMG_2377
Huấn luyện viên Kiatisak được Hoàng gia Thái Lan trao tặng giải thưởng cao quý

Chia sẻ trên trang cá nhân về giải thưởng, HLV Kiatisak cho biết: ''Tôi rất vui khi được trao giải thưởng của Hoàng gia Thái Lan. Đó là niềm tự hào mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới.

Được nhận giải thưởng từ Hoàng Gia là điều rất tuyệt vời. Dù vậy, tôi không thể trở về quê để nhận giải. Tôi sẽ giữ niềm tự hào này mãi mãi. Xin cảm ơn CLB Hoàng Anh Gia Lai và các thành viên đội bóng đã chúc mừng tôi. Chúc mừng Ngày của cha Thái Lan''.

Hiện đoàn quân của huấn luyện viên Kiatisak đang gặp khó khăn tại V-League. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Minh Vương và các đồng đội chưa được nếm mùi chiến thắng và mới chỉ có được 2 điểm. Ở trận đấu vòng 5 diễn ra ngày 8/12, đội bóng phố Núi sẽ đón tiếp CLB Viettel trên sân nhà Pleiku.

z4952054011530_793cb2306c44391bdfbe71b6f5fd91da
Huấn luyện viên Kiatisak được Hoàng gia Thái Lan trao tặng giải thưởng cao quý

Hiện hai tiền đạo Thanh Bình, Martin của Hoàng Anh Gia Lai bị chấn thương và chắc chắn vắng mặt. Đây là một bài toàn khó đối với chiến lược gia người Thái hiện tại. Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, tiền vệ Jaha của Viettel cũng gặp vấn đề tương tự. Đội khách còn vắng trung vệ Đức Chiến do án treo giò vì lãnh đủ 3 thẻ vàng.

Hoàng Anh Gia Lai coi Viettel là đối thủ để có thể kiếm chiến thắng đầu tiên. Bên kia chiến tuyến, đội khách cũng quyết tâm có trọn 3 điểm ở vòng đấu này để có thể lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau khi đổi tên.

Theo dõi Sports442 trên