sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hải My tiết lộ tin nhắn đầu 'siêu nhạt' của Văn Hậu, khó đỡ với lý do trả lời

Thứ tư, 06/12/2023 21:45 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong đoạn video được MC Trần Ngọc đăng tải mới đây, Doãn Hải My tiết lộ tin nhắn đầu tiên mà Văn Hậu gửi cho cô.

Mới đây, MC Trần Ngọc - người dẫn chương trình hôn lễ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ở Hà Nội - đã đăng tải đoạn video trên sân khấu đám cưới của cặp đôi.

Theo đó, đôi trai tài gái sắc cùng nhau chia sẻ về những điều thú vị trong câu chuyện tình ngọt ngào trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè.

Khi được hỏi về tin nhắn đầu tiên mà Văn Hậu gửi, Hải My liền không ngần ngại tiết lộ là "Hello em". Đây được cho là lời làm quen khá nhạt nhẽo và phổ thông. Tuy nhiên, điều này lại khiến Hải My ấn tượng.

van hau vs hai my cuoi
Hải My tiết lộ tin nhắn "siêu nhạt" của Văn Hậu để làm quen cô

Đáng chú ý, khi MC Trần Ngọc thắc mắc về lý do Hải My trả lời tin nhắn sau khi nhận được lời làm quen "nhạt" của Văn Hậu, cô nàng cho biết "vì em thấy hiếm khi có người nào bắt chuyện với em mà dùng cách nhạt như thế". Bên cạnh đó, Hải My cũng khẳng định Văn Hậu kết bạn với mình trên mạng xã hội vì "hồi đấy thấy em xinh quá nên cũng add (kết bạn)".

Bên cạnh đó, trước câu hỏi rằng người nhận lỗi khi cặp đôi hờn dỗi nhau, tất cả bạn bè đều chỉ về hướng Văn Hậu và khẳng định "đây chứ ai". Tiền đạo Hà Đức Chinh còn dặn dò cậu em thân thiết: "Thôi từ ngày hôm nay là phải nể vợ rồi".

Góp vui cho câu chuyện về cô dâu chú rể, tiền vệ Quang Hải nói chắc nịch rằng Hải My là người gọn gàng hơn Văn Hậu, với lý do: "Bọn em ở cùng nên biết mà. Hậu hơi bừa bộn một chút". 

van hau vs hai my singapore 1
Văn Hậu và Hải My vi vu ở Singapore sau đám cưới. Ảnh: IGNV

Sau đám cưới linh đình, Văn Hậu và Hải My đã sang Singapore để du lịch và phục vụ cho việc thăm khám, chữa trị chấn thương của hậu vệ sinh năm 1999. Được biết, cả hai đã trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho những dự định tiếp theo.

Theo dõi Sports442 trên