sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Truyền thông Hàn Quốc ví Văn Hậu và Hải My như Beckham - Victoria của Việt Nam

Thứ năm, 07/12/2023 10:44 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Theo đó, truyền thông Hàn Quốc dành nhiều lời có cánh cho Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, thậm chí ví cặp đôi này giống như cặp Beckham và Victoria của Việt Nam.

Câu chuyện tình yêu và đám cưới của Văn Hậu tốn không ít giấy mực của báo chí và thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận thời gian qua. Theo đó, cặp đôi trai tài gái sắc nhận được rất nhiều lời khen và chúc phúc.

Không chỉ ở Việt Nam, chuyện tình của Văn Hậu và Hải My cũng nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông Hàn Quốc.

Cụ thể, trang tin tức Nate của xứ sở kim chi bình luận: "Họ (Văn Hậu và Hải My - PV) giống như cặp Beckham và Victoria của Việt Nam. Không chỉ ở mức độ nổi tiếng trên sân cỏ, cả hai còn sở hữu lượt theo dõi cao trên MXH. Đám cưới của cặp đôi này thu hút hàng loạt ngôi sao bóng đá Việt Nam, ca sĩ, diễn viên hội tụ. Sảnh cưới chật kín người nổi tiếng chẳng khác gì lễ trao giải".

dam cuoi van hau hai my
Văn Hậu và Hải My được truyền thông Hàn Quốc ví như Beckham - Victoria của Việt Nam

Cặp đôi David Beckham và Victoria được coi là biểu tượng về tình yêu, hạnh phúc viên mãn và sự nổi tiếng của bóng đá thế giới trong hai thập kỷ qua. Trước Văn Hậu và Hải My, cặp đôi Lê Công Vinh và Thủy Tiên cũng từng được ví von như cặp Beckham và Victoria của Việt Nam.

Bên cạnh đó, trang này cũng đưa tin về việc HLV Park Hang Seo tới dự đám cưới của Văn Hậu và Hải My: "HLV Park Hang Seo đến dự đám cưới của học trò Đoàn Văn Hậu vào ngày 26/11 tại Hà Nội. Từng là một trong những học trò cưng được chọn lên đội tuyển quốc gia nên khi tổ chức đám cưới, chàng cầu thủ đã được nhận những lời chúc tốt đẹp của ông thầy kèm theo số tiền mừng lớn".

park hang seo van hau hai my
Sự hiện diện của HLV Park Hang Seo tại đám cưới Văn Hậu và Hải My thu hút sự chú ý của truyền thông xứ kim chi

"Văn Hậu đã kết hôn với Doãn Hải My - người đẹp trong Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Hai người gặp nhau vào năm 2020, bắt đầu hẹn hò bí mật và tiết lộ mối quan hệ của họ với công chúng vào tháng 8 năm nay", trang này thông tin thêm.

Theo dõi Sports442 trên