sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Hàng trăm cổ động viên Brazil lao xuống sân, đuổi đánh cầu thủ ngay trước mặt Ronaldo

Thứ hai, 13/11/2023 18:15 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Hàng trăm cổ động viên đến xem trận đấu giữa Coritiba và Cruzeiro ở giải vô địch quốc gia Brazil đã lao vào sân đánh nhau trước sự chứng kiến của "người ngoài hành tinh" Ronaldo.

Theo tờ Daily Mail đăng tải, trận đấu giữa Coritiba và Cruzeiro trong khuôn khổ vòng 34 giải vô địch quốc gia Brazil đã kết thúc với cảnh hỗn loạn chưa từng thấy, khi hàng trăm cổ động viên của cả hai đội lao vào sân đánh nhau như phim hành động trước sự chứng kiến của người ngoài hành tinh" Ronaldo, anh đến xem trận đấu với tư cách là ông chủ của CLB Cruzeiro.

Cuộc chạm trán lần này có tính chất vô cùng quan trọng đối với cả đôi bên bởi Coritiba lẫn Cruzeiro đều đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, chính vì vậy, một chiến thắng sẽ có ý nghĩa to lớn khi nó quyết định đến tấm vé trụ hạng. 

608beca74fbe641d
Hàng trăm cổ động viên Brazil hỗn chiến, đuổi đánh cầu thủ ngay trước mặt Ronaldo

Sau 90 phút thi đấu mà không có bàn thắng nào được ghi, đến phút 90+1, tiền đạo Robson ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp Coritiba vượt lên dẫn trước 1-0. Bàn thua này khiến cho Cruzeiro tiến gần hơn tới nguy cơ xuống hạng. Không chấp nhận thực tế đau đớn này, ngay sau đó, cổ động viên Cruzeiro đã lập tức tràn xuống sân gây loạn.

Tờ Daily Mail cho biết, cổ động viên Coritiba cũng lập tức tràn sang tấn công cổ động viên của đội bóng phía bên kia chiến tuyến. Thậm chí, một số người hâm mộ quá khích bên phía Cruzeiro còn rượt đuổi cầu thủ của Coritiba. Được biết, phải mất rất nhiều thời gian cảnh sát địa phương mới có thể dẹp loạn. Kết cục của cuộc hỗn chiến là hàng chục người bị thương và nhiều người bị bắt giữ.

Sau khi trận đấu kết thúc, trang chủ câu lạc bộ Coritiba đăng tải thông báo: "Câu lạc bộ Coritiba kịch liệt phản đối cuộc bạo loạn trên sân do nhóm CĐV Cruzeiro khởi xướng, dẫn tới tình trạng hỗn loạn lan rộng. Những hành vi như vậy không thể chấp nhận được. Điều đó gây tổn hại lớn tới hình ảnh của bóng đá Brazil. Câu lạc bộ đang làm việc với những kẻ hung hãn và những người chịu trách nhiệm dẫn tới vụ việc này".

77707091-12740155-image-a-47_1699801180830
Hàng trăm cổ động viên Brazil hỗn chiến, đuổi đánh cầu thủ ngay trước mặt Ronaldo

Tuy nhiên, trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên hai câu lạc bộ này có những pha hỗn loạn như vậy. Từ lâu, đôi bên đều đã có những hiềm khích và chỉ cần một chất xúc tác nhỏ, cổ động viên hai đội sẵn sàng lao vào đánh nhau, bất chấp mạng sống.

Theo dõi Sports442 trên