sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Chấm điểm các cầu thủ Chelsea trước Man City: Ai mới là ngôi sao sáng nhất?

Thứ hai, 13/11/2023 07:29 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Với màn trình diễn thăng hoa, tờ The Sun đã chấm Raheem Sterling điểm 9, điểm số cao nhất trong số các cầu thủ Chelsea ở trận đối đầu với nhà đương kim vô địch Premier League Man City.

Trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 giữa Chelsea vs Man City đã kết thúc với tỷ số hòa 4-4, một kịch bản điên rồ mà không nhiều người dám nghĩ tới trước thời điểm bóng lăn. Trong một ngày mà Raheem Sterling thi đấu thăng hoa trước đội bóng cũ, cầu thủ này đã được tờ báo uy tín The Sun chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.

chelsea-vs-man-city-10
Chấm điểm các cầu thủ trận Chelsea trước Man City: Ai mới là ngôi sao sáng nhất?

Chân sút người Jamaica đã có nhiều tình huống đi bóng hiệu quả và khiến cho các đồng đội cũ phải làm việc hết sức tập trung. Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1994 cũng có cho riêng mình 1 bàn thắng, góp công lớn vào việc giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge giữ lại 1 điểm quý giá trên sân nhà. Với những gì đã thể hiện, cựu ngôi sao của Man City xứng đáng được chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea.

Trong khi đó, những cầu thủ Robert Sanchez, Reece James, Conor Gallagher, Cole Palmer đều được tờ The Sun chấm điểm 7. Dù nhận 4 bàn thua, tuy nhiên, thủ thành Robert Sanchez đã có những tình huống ra vào khá hợp lý và có những pha cản phá xuất thần để cứu thua cho The Blues.

chelsea-vs-man-city-84
Chấm điểm các cầu thủ trận Chelsea trước Man City: Ai mới là ngôi sao sáng nhất?

Sau 90 phút thi đấu trên sân, Cole Palmer cũng nhận điểm cao thứ hai bên phía đội chủ nhà khi tiền vệ sinh năm 2002 có đường chuyền thông minh để James kiến tạo cho Sterling ghi bàn. Lẽ ra anh cũng có bàn thắng cho riêng mình sau khi sút trượt từ cự ly gần từ một pha chạy chỗ thông minh vào vòng cấm.

Conor Gallagher cũng xứng đáng nhận về nhiều lời khen khi anh kiểm soát tốt bóng ở hàng tiền vệ và cầm bóng gọn gàng bất chấp sức ép của Man City. Từ một quả phạt góc tuyệt vời, Silva đã ghi bàn và chính nỗ lực sút xa của anh đã dẫn đến bàn thắng của Jackson.

Ở chiều ngược lại, tân binh đắt giá Moise Caicedo lại một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng. Vói màn trình diễn mờ nhạt trên sân, ngôi sao người Ecuador bị chấm điểm thấp nhất (5) bên phía đội chủ nhà. Tiền vệ trị giá 100 triệu bảng không thể đối phó với những pha chạy chỗ của Manuel Akanji, điều này khiến hàng tiền vệ của đội bóng chủ sân Stamford Bridge bị áp đảo. Chelsea cần anh để giành lại bóng ở hàng tiền vệ nhưng cầu thủ này gặp khó khăn khi đối đầu với Bernardo Silva và Alvarez.

Điểm số của các cầu thủ Chelsea khác: Alex Disasi - 6, Thiago Silva - 6, Marc Cucurella - 6, Enzo Fernandez - 6, Nicolas Jackson - 6, Mykhailo Mudryk - 5, Malo Gusto - 6, Armando Broja - 7.

Theo dõi Sports442 trên