sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đồng đội cũ của Messi lâm vào cảnh khốn đốn vì bị lừa hết tiền tiết kiệm

Thứ tư, 22/11/2023 18:11 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Arda Turan - đồng đội của Messi tại Barca tiết lộ rằng anh đã mất hết sạch tiền tiết kiệm vì một vụ lừa đảo ở quê nhà (Thổ Nhĩ Kỳ).

Arda Turan, huyền thoại bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ được cho là đang rơi vào một cuộc chiến pháp lý khi anh trở thành nạn nhân trong một vụ lừa đảo lên đến hàng triệu USD. Sau khi tỏa sáng ở các câu lạc bộ như Atletico de Madrid và Barcelona, ​​​​tiền vệ tài năng này trở lại Thổ Nhĩ Kỳ chơi cho Istanbul Basaksehir và sau đó giải nghệ ở Galatasaray.

arda-turan-atletico-1591630079-40854
Đồng đội cũ của Messi lâm vào cảnh khốn đốn vì bị lừa hết tiền tiết kiệm

Theo cáo trạng, cựu ngôi sao của Barca đã gửi toàn bộ số tiền tiết kiệm có được vào tài khoản ngân hàng nơi Erzan làm giám đốc (13 triệu USD). Vì tin tưởng Erzan, Turan đã đồng ý chuyển số tiền tiết kiệm vào quỹ đầu tư mà Erzan hứa hẹn sẽ có “siêu lợi nhuận”.

Theo Turan, Erzan có lần từng đề nghị chuyển cho gã ta 2 triệu USD vào ngày 31/3 vừa qua và hứa rằng sẽ trả lại 3 triệu USD vào ngày 3/4. Trên thực tế, Erzan tỏ ra khá sòng phẳng trong việc chi trả thời gian đầu. Bởi vậy, không chỉ có Turan mà một loạt ngôi sao khác tại làng bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ trong đó có thủ môn Galatasaray, Fernando Muslera đã rút tiền đem cho Erzan đi đầu tư với số tiền lên tới 44 triệu USD.

Lời lãi chẳng thấy đâu, Turan và các nạn nhân đã tá hỏa khi Erzan đột ngột cắt đứt mọi liên lạc rồi bỏ trốn. Tới lúc này, Turan mới vỡ lẽ ra đã bị cho ăn thịt lừa một cách cay đắng. “Tất cả tiền tiết kiệm của tôi đã bị mất ngay lập tức. Đó là công sức tôi kiếm được sau nhiều năm làm việc. Sự cố này đã khiến tôi thực sự không đứng vững nổi”, Turan chua chát nói.

Theo dõi Sports442 trên