sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Hoàng Đức ngồi dự bị, đồng đội làm dậy sóng với dòng ẩn ý: 'đa nghi, bảo thủ'

Thứ ba, 21/11/2023 23:07 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, thủ môn Quàng Tài của CLB Thể Công - Viettel đã đăng tài dòng trạng thái đầy ẩn ý sau trận thua của ĐT Việt Nam trước Iraq.

Tối 21/11, ĐT Việt Nam có cuộc tiếp đón Iraq trên sân Mỹ Đình, trong khuôn khổ lượt trận thứ hai Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, đoàn quân của HLV Philippe Troussier đã cho thấy bản linh kiên cường và thi đấu tương đối chắc chắn. Bởi vậy, ĐT Iraq dù tạo được nhiều cơ hội song không thể tìm đường vào mành lưới của Đặng Văn Lâm trong thời gian thi đấu chính thức.

Tuy nhiên đến phút bù giờ cuối cùng, đội khách bất ngờ có được bàn mở tỷ số cũng là bàn ấn định tỷ số trận đấu trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của đông đảo CĐV có mặt trên sân Mỹ Đình.

dt viet nam vs dt iraq
ĐT Việt Nam nhận bàn thua phút chót trong trận gặp Iraq

Thua trận này, song ĐT Việt Nam vẫn xứng đáng nhận được những lời khen, đặc biệt dành cho các cầu thủ trẻ. Đây là trận đấu mà HLV Troussier tiếp tục tạo điều kiện cho "lứa măng non" vào sân, trong khi các cầu thủ kỳ cựu như Hoàng Đức, Văn Quyết hay Xuân Mạnh ngồi dự bị còn Bùi Tiến Dũng thậm chí không được đăng ký thi đấu.

Chia sẻ về lý do không lựa chọn Hoàng Đức ra sân trận này, HLV Troussier lý giải: "Hiện tại theo đánh giá của tôi Hoàng Đức là cầu thủ tốt, nhưng ở đẳng cấp này, cậu ấy chưa đủ tốt. Tôi muốn cậu ấy nỗ lực hơn nữa, tôi muốn thúc đẩy cậu ấy phát triển hơn nữa và mong cậu ấy hiểu điều này".

Đáng chú ý sau trận đấu này, thủ môn Quàng Thế Tài của CLB Thể Công - Viettel đã làm dậy sóng cộng đồng mạng với dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Tất cả đều thấy, đều hiểu chỉ một người không hiểu. Trong bất kỳ một công việc, người mà thù hằn cá nhân - đa nghi - bảo thủ - sẽ không bao giờ làm được việc lớn cả và nếu cũng chỉ là nhất thời - may mắn. Tin tôi đi".

stt cua quang tai
Dòng trạng thái và những bình luận đầy ẩn ý của thủ môn Quàng Tài. Ảnh: Fandom Owker

Dưới bài đăng của Quàng Tài, đông đảo tài khoản đã để lại những bình luận trái chiều. Chưa rõ người mà cầu thủ này nhắm đến trong bài đăng này là ai. Tuy nhiên hiện tại, thủ môn của đội bóng áo lính đã xóa bài đăng này sau khi đăng tải không lâu.

Theo dõi Sports442 trên