sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Messi: 'Chúng tôi thấy cảnh sát đánh người, họ tập trung vào đó hơn là trận đấu'

Thứ tư, 22/11/2023 15:43 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, Messi đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi trận đấu giữa đội tuyển Argentina và Brazil trong khuôn khổ vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ kết thúc.

Vào sáng nay 22/11, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, đội tuyển Argentina có chuyến làm khách trên sân của Brazil. Tuy nhiên, trận Siêu kinh điển này sau đó đã phải tạm hoãn trong một thời gian ngắn bởi sự cố nảy lửa từ cổ động viên hai đội. Trên khán đài, CĐV Argentina và Brazil ẩu đả nhau dữ dội, khiến cảnh sát phải lên can thiệp. Tuy nhiên, cảnh sát Brazil được cho đã xử lý vụ việc quá mạnh tay, khiến Messi và đồng đội đến can ngăn chứng kiến cảm thấy rất bất bình.

cdv-brazil-vs-argentina-3-145
Messi: 'Chúng tôi thấy họ đánh người, họ tập trung vào đó hơn là trận đấu'

Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, ngôi sao vừa giành Quả bóng vàng thứ 8 bức xúc lên tiếng: “Chúng tôi đã thấy cách họ đánh người, điều đó cũng đã từng xảy ra trong trận chung kết Libertadores. Họ tập trung vào điều đó hơn là vào trận đấu. Chúng tôi vào phòng thay đồ vì đó là cách tốt nhất để mọi chuyện lắng xuống, bi kịch có thể xảy ra”. 

Không chỉ trên khán đài, ở dưới sân, sức nóng của sự kình địch cũng được thể hiện rõ ràng khi Messi có pha tranh cãi với ngôi sao bên phía Selecao là Rodrygo. Theo TyC Sports tiết lộ, cầu thủ chạy cánh của Real Madrid đã gọi El Pulga và các đồng đội là những kẻ hèn nhát. Ngay lập tức, đội trưởng của ĐT Argentina đã lên tiếng đáp lại rằng: “Chúng tôi là nhà vô địch thế giới, tại sao chúng tôi lại hèn nhát? Hãy cẩn thận miệng của bạn". 

truc-tiep-bong-da-brazil-0-1-argentina-chu-nha-bi-duoi-nguoi-351
Messi: 'Chúng tôi thấy họ đánh người, họ tập trung vào đó hơn là trận đấu'

Sau khi chứng kiến bàn thua, rất đông cổ động viên Brazil đã đứng dậy bỏ về. Đây cũng là trận thua sân nhà đầu tiên của Selecao ở vòng loại World Cup. Trong khi đó, đội bóng đại kình địch của họ là Argentina đang chễm chệ vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 15 điểm, hơn Brazil đến 8 điểm (đội đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng). 

Theo dõi Sports442 trên