sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

ĐT Iraq hát hò, 'quẩy' tưng bừng sau chiến thắng ở phút chót trước Việt Nam

Thứ tư, 22/11/2023 11:34 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Các cầu thủ ĐT Iraq đã có màn ăn mừng tưng bừng sau khi giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Tối 21/11, ĐT Iraq đối đầu với ĐT Việt Nam trong chuyến làm khách tại sân Mỹ Đình, thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2026. 

Được đánh giá cao hơn, không bất ngờ khi ĐT Iraq tạo ra thế trận lấn lướt và nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của đội chủ nhà. Tuy nhiên, đội bóng vùng vịnh lại gặp khó trong việc tìm kiếm bàn thắng trước hàng thủ thi đấu tập trung và chắc chắn của đoàn quân áo đỏ. 

dt iraq an mung ban thang
Mohanad Ali ghi bàn phút chót để mang về 3 điểm trọn vẹn cho Iraq trước ĐT Việt Nam

Tưởng chừng hai đội sẽ chia điểm sau trận hòa không bàn thắng thì bước ngoặt đã tới ở phút thứ 90+7 cũng là phút bù giờ cuối cùng, khi Mohanad Ali đánh đầu ấn định chiến thắng tối thiểu cho đội khách.

Sau trận đấu, các cầu thủ ĐT Iraq không giấu được niềm vui và ăn mừng đầy cuồng nhiệt trong lối vào phòng thay đồ. Họ mở nhạc lớn từ loa, hát hò và nhảy nhót theo nhạc. 

dt iraq an mung
Niềm vui của các cầu thủ ĐT Iraq sau trận thắng Việt Nam

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV ĐT Iraq - Jesus Casas cũng bày tỏ niềm vui và sự hài lòng: “Tôi biết Việt Nam là đội bóng mạnh. Đây là trận đấu rất khó khăn và chúng tôi chỉ có vài hội. Cả 2 đội đều thi đấu cống hiến. Mohanad Ali trải qua 2 năm chấn thương và tôi rất vui với màn thể hiện của cậu ấy hôm nay.

Về ĐT Việt Nam, họ có phong cách rõ ràng, muốn giữ bóng. Các cầu thủ Việt Nam chạy biên rất tốt. Điều đó tốt cho bóng đá Việt Nam. Vòng loại World Cup lần này mới bắt đầu thôi và đây là hành trình dài và khó”.

Theo dõi Sports442 trên