sports442.com
Thứ hai, 13/05/2024

Cập nhật tình hình của thủ quân Luton Town sau khi đột quỵ ngay trên sân trong trận gặp Bournemouth

Chủ nhật, 17/12/2023 06:57 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trung vệ Tom Lockyer bất ngờ đổ gục xuống sân và trận đấu Bournemouth gặp Luton Town đã bị tạm dừng ở phút 65 (vòng 17 Premier League).

Trận đấu giữa Bournemouth và Luton Town trong khuôn khổ vòng 17 Premier League đã bị hoãn vô thời hạn bởi một sự cố không may xảy ra, cụ thể, phút 60, trung vệ Tom Lockyer bất ngờ đổ gục xuống sân trong sự bàng hoàng của tất cả những người có mặt ở trên sân. 

skynews-tom-lockyer-collapse_6394935
Cập nhật tình hình của thủ quân Luton Town sau khi đột quỵ ngay trên sân trong trận gặp Bournemouth

Sau ít phút chăm sóc y tế cho thủ quân của Luton Town, ban tổ chức trận đấu đã quyết định cho tạm dừng cuộc đọ sức này từ phút thứ 65. Các cầu thủ được đưa vào phòng thay đồ còn Lockyer rời sân cùng những lời cầu nguyện của cổ động viên 2 đội. Ở thời điểm được đưa lên cáng, Lockyer vẫn tỉnh táo và một giờ sau sự cố, câu lạc bộ chủ quản của cầu thủ này cho biết đội trưởng của họ đã bị một cơn đau tim trong lúc thi đấu, dù vậy tình trạng sức khỏe của anh hiện tại đã ổn định.

Được biết, sau khi đến bệnh viện, các bác sĩ thông báo Lockyer bị rung tâm nhĩ, một chứng bệnh có thể gây ra tình trạng nhịp tim không ổn định hoặc tăng nhanh bất thường trong một khoảng thời gian ngắn. Sau khi biết tin, cầu thủ 29 tuổi đã phải tiến hành phẫu thuật để ổn định sức khỏe.

"Chúng tôi có thể trấn an người hâm mộ rằng Lockyer đã ổn định và đang được kiểm tra thêm ở bệnh viện. Xin cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ, quan tâm và những tin nhắn yêu thương dành cho Lockyer", Luton Town đăng tải thông báo về tình hình sức khỏe của Tom Lockyer.

Đáng nói hơn, Tom Lockyer từng một lần đột quỵ trong trận đấu play-off giành vé lên chơi Ngoại hạng Anh giữa Luton Town và Coventry City. Phút 12, Tom Lockyer cũng phải rời sân bằng cáng và được thở oxy.

4142516-1063673759
Cập nhật tình hình của thủ quân Luton Town sau khi đột quỵ ngay trên sân trong trận gặp Bournemouth

Trải qua 3 mùa giải, Tom Lockyer ra sân 117 trận, ghi 7 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo. Anh góp công lớn giúp Luton Town thăng hạng sau trận thắng Coventry City ở trận Chung kết play-off. 

Theo dõi Sports442 trên