sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Trước thềm đại chiến, HLV Klopp cảnh báo các học trò cần dè chừng vũ khí đáng sợ của MU

Thứ bảy, 16/12/2023 11:22 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Dù Man United đang qua chuỗi ngày khó khăn, tuy nhiên, huấn luyện viên Jurgen Klopp vẫn có những phát biểu tôn trọng kình địch MU trước thềm đại chiến trong khuôn khổ vòng 17 Premier League.

Trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh, Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân Anfield của Liverpool trong bối cảnh vô cùng hỗn loạn. Sở dĩ nói như vậy bởi đoàn quân huấn luyện viên Erik ten Hag vừa mới bị loại khỏi Champions League trong bẽ mặt (xếp cuối bảng A) cũng như thất bại xấu hổ 0-3 Bournemouth tại Ngoại hạng Anh vài ngày trước đó.

jurgen-klopp-erik-ten-hag-1-283
Trước thềm đại chiến, HLV Klopp cảnh báo các học trò cần dè chừng trước vũ khí đáng sợ của MU

Cần nhớ rằng, vào hồi tháng Ba vừa qua, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đã phải nhận thất bại thảm hại 0-7 ngay tại Anfiled và đây cũng là trận thua đậm nhất trong lịch sử cặp đấu này. Giới mộ điệu đánh giá, với phong độ thiếu thuyết phục như ở giai đoạn hiện tại, một kết quả tương tự rất có khả năng xảy ra, đặc biệt, Liverpool cũng đang quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục bay cao với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn dè chừng kình địch số 1 của Liverpool trong lịch sử Premier League. Phát biểu trước trận đấu, vị chiến lược gia người Đức cho biết: “Tôi không bao giờ thích những tiêu đề bài báo nói rằng Man United tệ hại trước khi chúng tôi đối đầu với họ. Bởi vì trận đấu với chúng tôi có thể là trận đấu để họ đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo. Mọi người càng nói xấu về họ thì họ càng mạnh mẽ hơn. Luôn luôn là như vậy. Tôi không thích thế.

Tôi không theo dõi Man United đủ sát để biết thực sự vấn đề là gì. Nhưng tôi thấy Erik ten Hag là HLV xuất sắc nhất tháng trước và tôi thấy họ có phong độ tốt vào tháng trước. Vậy thì tại sao tất cả mọi thứ mà họ làm đều bị cho là sai? Tôi không thể hiểu được. Tình hình ở Man United không quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi đang chuẩn bị tốt nhất cho chính mình ở trận đấu tới.

Tôi luôn cố hiểu tình hình của đối thủ trước một trận đấu, bởi vì tôi muốn biết tại sao họ có động lực và muốn mọi chuyện trở lại quỹ đạo đúng. Đôi khi tôi sẽ nói quan điểm của mình với các cầu thủ và đôi khi thì không”.

salah-liverpool-mu-966
Trước thềm đại chiến, HLV Klopp cảnh báo các học trò cần dè chừng trước vũ khí đáng sợ của MU

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của The Kop cũng không quên cảnh báo các cầu thủ của Lữ đoàn đỏ phải duy trì phong độ tốt nếu muốn giành danh hiệu: “Tôi đã biết từ đầu rằng chúng tôi có một đội bóng rất tốt. Chúng tôi biết rằng các cầu thủ ở đây giỏi cỡ nào. Nhưng tất cả các đội bóng cạnh tranh top 4 đều ấn tượng. Chúng tôi có giai đoạn tiền mùa giải tốt nhưng không tập luyện đá 10 vs 11 nhiều. Đó là hoàn cảnh mà chúng tôi rơi vào rất nhiều trong những trận đầu tiên.

Chúng tôi đã vượt qua và nó giúp cho tập thể này đoàn kết hơn nữa. Tôi thích những bước đi hiện tại của chúng tôi. Sẽ phải xem các cầu thủ đã đủ mạnh mẽ để giành danh hiệu hay chưa. Nhưng tôi có thể thấy sự tiến bộ”.

Theo dõi Sports442 trên