sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Công Phượng trở lại Việt Nam, hé lộ hình ảnh hiếm hoi của con đầu lòng

Thứ bảy, 16/12/2023 18:45 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong chuyến trở lại Việt Nam lần này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng thoải mái đăng ảnh con trai đầu lòng với bà xã Viên Minh.

Sau khi kết thúc mùa giải cùng CLB Yokohama tại Nhật Bản, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã cùng vợ con trở lại Việt Nam. Trong thời gian này, Công Phượng tranh thủ thời gian để ở cạnh gia đình và đi thăm bạn bè thân thiết.

Và mới đây, gia đình Công Phượng đã có cuộc gặp gỡ với gia đình đàn anh thân thiết từng thi đấu với Công Phượng ở CLB TP.HCM là Võ Huy Toàn. Đáng chú ý, cuộc gặp gỡ của hai cầu thủ còn có cả sự xuất hiện của các con của hai gia đình.

con cong phuong
Gia đình nhỏ của Công Phượng và Văn Toàn có cuộc gặp gỡ vui vẻ. Ảnh: FBNV

Theo hình ảnh được vợ chồng Võ Huy Toàn đăng tải lên trang cá nhân, cả hai gia đình thoải mái trò chuyện tại một quán cafe. Đáng chú ý, hai cậu nhóc cũng chơi với nhau rất vui vẻ. Con trai của Huy Toàn là bé Royce (áo sẫm màu) còn nhóc tỳ nhà Công Phượng - Viên Minh là bé Mito (áo xanh dương). 

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi hình ảnh của con trai Công Phượng được chia sẻ với người hâm mộ. Trước đó, cặp đôi rất hạn chế đăng ảnh con trai lên mạng xã hội. Hình ảnh rõ mặt nhất của con trai Công Phượng là bức ảnh gia đình anh tham dự tiệc cùng vợ chồng HLV Kiatisuk.

vo con cong phuong
Bé Mito cùng bố mẹ dự sinh nhật của vợ HLV Kiatisuk

Công Phượng và Viên Minh chính thức về chung một nhà vào cuối năm 2020, sau thời gian hẹn hò kín tiếng. Cặp đôi chào đón con đầu lòng là bé Mito vào tháng 8/2021. Mito sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh và thừa hưởng nhiều nét đẹp của ba và mẹ. 

Về phía Công Phượng, anh đang bỏ ngỏ về tương lai của mình sau khi Yokohama FC xuống hạng. Theo đó, báo giới Nhật Bản khuyên tiền đạo Việt Nam trở về quê hương để tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu, thay vì tiếp tục ở lại đất nước xứ mặt trời mọc.

Theo dõi Sports442 trên