sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

XONG! Chelsea nhận tin không thể buồn hơn từ thủ môn Robert Sanchez

Thứ bảy, 16/12/2023 15:03 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

HLV Pochettino xác nhận Robert Sanchez không thể góp mặt ở trận tiếp Shffield United trên sân nhà do chấn thương.

Cầu thủ người Tây Ban Nha buộc phải rời sân trong trận thua 0-2 của Chelsea trước Everton tuần trước. HLV Pochettino xác nhận Robert Sanchez gặp vấn đề trong trận đấu với MU, nhưng anh vẫn xin ra sân thi đấu trong chuyến làm khách tại sân Goodison Park.

Theo chẩn đoán, thủ thành của Chelsea gặp vấn đề ở đầu gối. HLV Pochettino xác nhận Robert Sanchez không thể góp mặt ở trận tiếp Shffield United trên sân nhà, anh sẽ nghỉ vài tuần, Djordje Petrovic hiện sẽ bắt chính trong trận gặp Sheffield United ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. 

sanchez-1645
Robert Sanchez không thể góp mặt ở trận tiếp Shffield United trên sân nhà

Thủ môn 24 tuổi người Serbia đã được ký hợp đồng từ New England Revolution vào mùa Hè với mức phí 14 triệu bảng và anh mới chỉ ra sân một lần cho đến nay. Nhà cầm quân người Argentina cho biết: "Khi bạn bị chấn thương và mất thủ môn số 1, đó là điều tồi tệ, nhưng chúng tôi có những người khác đang làm việc chăm chỉ và sẵn sàng bước lên. 

Tất nhiên là rất buồn vì chúng tôi sắp mất một cầu thủ trong vài tuần. Tôi đặt niềm tin vào tất cả các cầu thủ của mình và Petrovic là người có tiềm năng lớn. Anh ấy còn trẻ, sau 4, 5 tháng làm việc với chúng tôi, đây là thời điểm để anh ấy tiến bộ. Petrovic sắp có trận ra mắt ở Stamford Bridge, chúng tôi thực sự tin tưởng vào anh ấy”.

Như vậy Marc Cucurella và Reece James đều đang điều trị chấn thương, và cũng không ra sân trước Sheffield. Ngoài ra, những Ben Chilwell, Romeo Lavia và Wesley Fofana cũng đều vắng mặt vì những vấn đề khác nhau. 

Theo dõi Sports442 trên