sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Kết quả Ngoại hạng Anh: Man City cầm vàng lại để vàng rơi, Chelsea tìm lại niềm vui chiến thắng

Chủ nhật, 17/12/2023 06:10 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh đêm 16, rạng sáng 17/12 - Cập nhật thông tin kết quả bóng đá Premier League 2023/2024 đầy đủ và chi tiết đến quý độc giả.

Man City 2-2 Crystal Palace

Tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà, gã khổng lồ Man City dễ dàng làm chủ cuộc chơi. Đội chủ nhà có thời điểm kiểm soát bóng lên đến hơn 70% và tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn. Cả hiệp 1, Crystal Palace gần như không có cơ hội nào tiếp cận khung thành của nửa xanh thành Manchester.

man-city-2-2-crystal-palace-63
Đội khách Palace có được bàn gỡ hòa 2-2 phút bù giờ

Trong thế trận như vậy, The Citizens không khó tìm được hai bàn thắng nhờ công của Jack Grealish (phút 24) và Rico Lewis (phút 54). Sau khi có được lợi thế dẫn trước, Man City vẫn kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Tuy nhiên, những sai lầm cá nhân đã khiến nhà đương kim vô địch bị rút ngắn tỉ số xuống 1-2, rồi bị gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ cuối cùng, qua đó chấp nhận bị chia điểm. Với trận hòa này, đoàn quân thầy trò Pep Guardiola có 34 điểm, đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Liverpool 3 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Chelsea 2-0 Sheffield United

Sau hai trận thua liên tiếp, Chelsea đã tìm lại niềm vui chiến thắng nhờ cảm hứng của Palmer. Cựu ngôi sao của Man City có pha lập công mở tỷ số ở phút thứ 54 rồi dọn cỗ cho trung phong Nicolas Jackson ghi bàn nhân đôi cách biệt lên 2-0 chỉ 7 phút sau đó. Trong thời gian còn lại của trận đấu, đội bóng phía Tây thành London còn tạo ra nhiều cơ hội tốt, tuy nhiên, các học trò của Pep Guardiola không thể ghi bàn. Đáng tiếc nhất là tình huống sút bóng ra ngoài ở cự ly chưa đầy 3m của Broja ở phút 83.

chelsea-89 (1)
Chelsea đã tìm lại niềm vui chiến thắng nhờ cảm hứng của Palmer

Chung cuộc, Chelsea thắng Sheffield United 2-0. Kết quả này giúp họ có được 22 điểm, đứng giữa bảng xếp hạng. Còn Sheffield vẫn ngậm ngùi vị trí cuối bảng với 8 điểm. Đây mới là lần đầu The Blues thắng trên sân Stamford Bridge mà không thủng lưới ở Ngoại hạng Anh, kể từ trận gặp Luton tháng 8/2023.

Theo dõi Sports442 trên