sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sau Quang Hải, Huỳnh Như tiếp tục ghi dấu ấn đặc biệt tại trời Âu

Thứ sáu, 14/10/2022 07:54 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Mới nhất, trong màu áo Lank FC, Huỳnh Như có một dấu ấn đầy tự hào khi được trang chủ đội bóng đăng tải video tập luyện.

Trong những ngày qua, Quang Hải lại khiến truyền thông nước nhà và báo chí nước Pháp (đất nước anh đang thi đấu) tốn nhiều giấy mực khi anh chính thức có bàn thắng đầu tiên trong màu áo của Pau FC. Tiền vệ sinh năm 1997 cũng chính thức trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử làm được điều này tại châu Âu. 

huynh nhu
Huỳnh Như chăm chỉ luyện tập và sẵn sàng cho ngày ghi bàn thắng đầu tiên tại trời Âu

Việc Quang Hải ghi bàn cho CLB chủ quản Pau FC đã trở thành một cột mốc có ý nghĩa lớn, đồng thời cũng tiếp thêm động lực cho những cầu thủ Việt đã và đang có ý định xuất ngoại. Và không cần đối chiếu qua xa vời, một cầu thủ khác của Việt Nam hiện cũng đang chơi bóng tại châu Âu là nữ tiền đạo Huỳnh Như dường như cũng đã sẵn sàng để tạo nên cơn địa chấn.

Trong những buổi tập vừa qua, Huỳnh Như tập luyện rất chăm chỉ và cô cũng tạo được dấu ấn đặc biệt đầu tiên của riêng mình. Cụ thể, đội bóng chủ quản Lank FC đã đăng tải đoạn video Huỳnh Như tập luyện nên trang chủ của mình, đây là vinh dự mà không phải nữ cầu thủ nào cũng có được. 

Chủ nhật tới đây ngày 16/10, Lank FC của Huỳnh Như sẽ bước vào cuộc đối đầu với đối thủ Portimonense trên sân nhà Campo Cruz Do Reguengo. Với chuỗi thành tích ấn tượng cùng phong độ đang lên cao, giới chuyên môn cho rằng không khó để Huỳnh Như và các đồng đội có thể vượt qua đối thủ và củng cố thứ hạng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. 

Trận đấu với Portimonense được cho là cơ hội để Huỳnh Như thể hiện bản thân của mình và nối tiếp Quang Hải, trở thành nữ cầu thủ Việt Nam lập công trên đất châu Âu. 

Tương tự người đồng đội, Huỳnh Như dù sở hữu vóc dáng nhỏ bé nhưng cũng được đánh giá rất cao về sự khéo léo cùng kỹ thuật đi bóng đáng nể của mình. Chính sự nhanh nhẹn ấy sẽ là chìa khóa để nữ tiền đạo Việt Nam tự tin đối đầu với những hậu vệ cao to bên phía đối thủ và sẵn sàng cho pha lập công đầu tiên của mìn. 

Theo dõi Sports442 trên