sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lộ rõ bằng chứng Đoàn Văn Hậu gia trưởng, nói 1 câu khiến Doãn Hải My im bặt?

Thứ năm, 14/12/2023 10:23 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cuộc sống hôn nhân của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My và câu chuyện ai rửa bát đang rần rần trên mạng xã hội.

Cuộc sống hôn nhân của hậu vệ hàng đầu Việt Nam Đoàn Văn Hậu và người đẹp Doãn Hải My luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Cũng vì vậy mọi nhất cử nhất động của cặp đôi này đều gây sốt mạng xã hội.

Doãn Hải My mới đây đã cập nhật trạng thái mới nhất trên trang cá nhân sau khi về chung một nhà với Đoàn Văn Hậu. Nàng WAG sinh năm 2001 khoe bức ảnh để lộ phần xương quai xanh quyến rũ mà cô gái nào cũng hằng mơ ước. Nhưng Hải My lập tức "vỡ mộng" khi thực tại đã là vợ người ta, vừa đăng ảnh đã bị Đoàn Văn Hậu và nhắc vợ rửa bát.

410387133_1116034576436921_7314920349218305275_n
Doãn Hải My khoe phần xương quai xanh rất đẹp (Ảnh: FBNV)

Theo đó bình luận dưới bài viết của bà xã, cầu thủ người Thái Bình nhắc nhẹ: "Rửa bát thôi bạn ơi". Sau đó Văn Hậu cũng vui vẻ chia sẻ với fan rằng dù có máy rửa bát nhưng vẫn phải có người xếp bát vào máy. Đáp lại Hải My chỉ ngậm ngùi: "Bắt trở lại thực tại sớm thế". Tuy nhiên đây chỉ là những chia sẻ vui vẻ của cặp vợ chồng mới cưới trên mạng.

Screenshot_236
Đoạn trò chuyện vui vẻ của cặp vợ chồng mới cưới

Trước đó, Doãn Hải My từng có chia sẻ thú vị về chuyện phân công làm việc nhà của gia đình cô. Người đẹp tiết lộ việc rửa bát trong nhà không phải do cô hay ông xã thực hiện mà đã có một trợ thủ đắc lực, đó chính là chiếc máy rửa bát. Doãn Hải My còn cho biết bản thân rất thích món đồ gia dụng này: "Vừa tiện, vừa sạch kin kít vì máy rửa bằng nước nóng và sấy tiệt trùng luôn nên rất yên tâm".

Thời gian gần đây, Hải My vướng phải lùm xùm người thứ 3. Bà xã Đoàn Văn Hậu phải lên tiếng khẳng định: "Từ lần đầu tiên làm quen cho tới lúc trong giai đoạn thử trò chuyện và gặp gỡ nhau rồi tới lúc trò chuyện lại với nhau vào 1 năm sau và cho tới bây giờ, khi đã cưới nhau - chưa bao giờ My và Hậu đang trong mối quan hệ, mà là đã độc thân rồi thì mới làm quen/trò chuyện lại với đối phương". 

Theo dõi Sports442 trên