sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Văn Hậu chúc sinh nhật Hải My 'ngọt như mía lùi' khiến dân tình xuýt xoa

Thứ tư, 13/12/2023 12:24 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đăng tải hình ảnh kèm lời chúc đầy ngọt ngào đến Doãn Hải My trong lần sinh nhật thứ 22 của cô.

Tối 12/12, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chia sẻ bức ảnh chụp cùng bà xã Doãn Hải My cùng lời chúc đầy ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật em yêu (kèm theo biểu tượng trái tim - PV)".

van hau chuc hai my
Văn Hậu đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật bà xã Hải My trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Đây là sinh nhật đầu tiên của Hải My sau khi về chung mọt nhà với Văn Hậu. Đáp lại lời chúc của chồng, nàng WAG sinh năm 2001 cũng trả lời đầy ngọt ngào dưới phần bình luận: "Yêu anh".

Cách Văn Hậu mừng sinh nhật Hải My thể hiện đúng quan điểm của anh trong tình yêu. Trong một phỏng vấn mới đây, Văn Hậu cho biết bản thân là người hành động nhiều hơn lời nói. Theo đó, chàng cầu thủ sinh năm 1999 ít khi nói những lời yêu thương như "yêu em", "nhớ em" mà phải chờ có dịp nào đó.

Cụ thể, Đoàn Văn Hậu tiết lộ: "Nhiều khi vợ em rất buồn cười. Đang ngồi cạnh nhau, vợ em hỏi 'anh có nhớ em không'. Em bảo ủa sao đang ngồi cạnh nhau mà hỏi nhớ hay không. Lúc ấy em bảo 'có', vợ em mới nói: 'Đấy anh chẳng bao giờ tự nói ra, em phải hỏi thì anh mới nói'".

van hau vs hai my cuoi
Thay vì nói, Văn Hậu cho biết anh thường hành động nhiều hơn trong tình yêu

​Về phía Hải My, top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2020 cũng tiết lộ thẳng thắn tính cách của chồng:  "Lần đầu tiên em cũng đã có cảm tình với Hậu rồi, vì Hậu tính thẳng thắn, không giỏi nói chuyện khéo léo hay giỏi dùng từ ngữ. Chính những điều thẳng thắn đấy mới là điều mình hiếm thấy ở những người xung quanh".

Theo dõi Sports442 trên