sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Doãn Hải My để mặt mộc đi ăn ốc, nhan sắc vẫn khiến nhiều người 'xuýt xoa'

Thứ ba, 12/12/2023 20:06 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Trong khoảnh khắc đi ăn ốc được lọt vào cam thường của "dân qua đường", Doãn Hải My - bà xã Đoàn Văn Hậu vẫn rất xinh đẹp dù để mặt mộc.

Chuyện tình và đám cưới linh đình của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen từ truyền thông cộng đồng mạng. Hậu đám cưới, từng động thái của cặp đôi trong cuộc sống thường ngày vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.  

Mới đây, một dân mạng đã chia sẻ khoảnh khắc bắt gặp vợ chồng Văn Hậu - Hải My đi ăn ốc. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi được người qua đường ghi lại, Văn Hậu và Hải My diện đồ đôi đi ăn ốc ở quán bình dân.

Đáng chú ý, Hải My xuất hiện với diện mạo giản dị khi chỉ để mặt mộc và tóc búi gọn gàng, khác xa với hình ảnh tiểu thư sang chảnh trên mạng xã hội. Dù vậy, nhan sắc của Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn xinh đẹp bất chấp.

hai my vs van hau di an oc
Văn Hậu và Hải My được dân tình bắt gặp đi ăn ốc ở một quán ăn bình dân

Bên cạnh đó, dân tình còn chú ý đến một hành động tình cảm của cặp vợ chồng son dành cho nhau khi Hải My ngồi ăn còn tựa tay lên đùi Văn Hậu đầy âu yếm. 

Không chỉ ở khoảnh khắc này, Hải My vốn được khen bởi nhan sắc đời thường mộc mạc mà vẫn thu hút. Ngay cả khi bị tung ảnh dìm, bà xã Đoàn Văn Hậu vẫn để lại ấn tượng với ngũ quan xinh đẹp.

hai my mat moc
Doãn Hải My bị tung ảnh "dìm" nhưng nhan sắc vẫn không bị "chìm"
Theo dõi Sports442 trên