sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Doãn Hải My tiết lộ gây sốc, mẹ vợ khẳng định Đoàn Văn Hậu may mắn mới được vào nhà hào môn

Chủ nhật, 10/12/2023 08:58 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Lần đầu tiên, cơ duyên để cầu thủ Đoàn Văn Hậu diện kiến nhà vợ Doãn Hải My cũng đã được tiết lộ.

Trong một phỏng vấn mới đây, cặp vợ chồng son Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chia sẻ về lần đầu tiên Văn Hậu đặt chân vào nhà bố mẹ vợ. Đó là khi Doãn Hải My bị gãy chân. Trong cái rủi có cái may, đây lại là cơ hội để Văn Hậu xin phép được vào nhà của Doãn Hải My.

Doãn Hải My cho biết trước đó, dù thường xuyên đi chơi và hẹn hò nhưng mỗi khi đưa nàng về đến nhà hay hẹn nhau, cặp đôi sẽ chỉ gặp nhau ở dưới nhà của nàng trên phố Trần Phú. Và sau tầm 15-20 phút, cô nàng sẽ bị bố mẹ gọi lên nhà.

Và phải đến ngày Hải My bị gãy chân, cô báo với Văn Hậu và anh chàng đã ngay lập tức chạy tới nhà bạn gái. Khi thấy người đẹp cùng bố mẹ bước xuống xe, Văn Hậu đã xin phép mẹ của Hải My được đỡ nàng lên nhà, đồng thời xin phép phụ huynh được lần đầu tiên bước chân vào nhà nàng.

z4954062611416_3d0b4e6df18ab4568c36f957b06f68db
Mẹ của Doãn Hải My cho rằng Văn Hậu may mắn trong lần đầu bước chân vào nhà mình

"Đến giờ mẹ em vẫn bảo, 'đấy, thằng này may, chứ không là không biết bao giờ mới được lên nhà'", Doãn Hải My chia sẻ góc nhìn của bà Đoàn Phương Mai về lần đầu con rể tới nhà trong một buổi phỏng vấn với truyền thông. 

Có thể thấy, để có được sự chấp thuận và ủng hộ của bố mẹ vợ, Đoàn Văn Hậu cũng đã phải trải qua thời gian thử thách. Bởi bố mẹ của Hải My khá nghiêm khắc. Điều đó được thể hiện qua việc phụ huynh không để con gái gặp bạn trai trước cửa nhà quá lâu.

Hay phải đến khi Hải My gãy chân, Văn Hậu mới có cơ hội được bước chân vào nhà thăm nàng. Và sau tất cả, bằng sự chân thành, Văn Hậu nay đã chính thức trở thành con rể của bà Đoàn Phương Mai và ông Doãn Thanh Sơn.

Theo dõi Sports442 trên