sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Văn Hậu tiết lộ nỗi sợ ngày đầu hẹn hò với Hải My, 'hy sinh' để bảo vệ người mình yêu

Thứ năm, 14/12/2023 16:41 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Trả lời phỏng vấn mới đây, Đoàn Văn Hậu tiết lộ về giai đoạn hẹn hò chưa công khai với bà xã Doãn Hải My.

Trước khi chính thức về chung một nhà, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã có hơn 3 năm hẹn hò. Kể từ khi bắt đầu rộ tin đồn hẹn hò cho đến khi kết hôn, chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và cộng đồng mạng.

Theo đó, tin đồn của cặp đôi bắt đầu rộ lên từ cuối năm 2020, khi Văn Hậu không ngại lên sân khấu để an ủi Hải My sau khi người đẹp dừng chân ở top 10 Hoa hậu Việt Nam năm đó. Tuy nhiên, cả hai không lên tiếng xác nhận về tin đồn hẹn hò. Phải đến ngày 15/8/2022, Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò với Hải My.

van hau hai my
Văn Hậu và Hải My quyết định không công khai mối quan hệ ở giai đoạn mới hẹn hò

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Văn Hậu lý giải về việc không công khai Hảu My khi mới hẹn hò: "Với em, em là cầu thủ, em đã đón nhận nhiều điều trái chiều và cả những điều cực kì tốt. Em đã quen rồi. Còn vợ em (khi ấy - PV) đang học đại học, em rất sợ dư luận không tốt ảnh hưởng đến vợ em, để vợ em phải suy nghĩ nhiều ".

Theo đó, ở thời điểm bắt đầu hẹn hò với Văn Hậu, Doãn Hải My đang học năm nhất đại học. Cô nàng vẫn chưa quen với sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Bởi vậy, Văn Hậu đã quyết tâm bảo vệ người yêu và mối tình của cả hai bằng cách không công khai.

van hau vs hai my
Văn Hậu quyết định không công khai giai đoạn mới yêu để bảo vệ Hải My khỏi những rắc rối

Về phía Hải My, nàng WAG tỏ ra đồng cảm và ủng hộ các quyết định của Văn Hậu: "Em khá hiểu rõ về công việc của Hậu, những điều Hậu phải trải qua, những khó khăn. Ít thời gian bên nhau hơn các cặp đôi khác, nhưng bọn em luôn cố gắng dành thời gian cho nhau nhiều nhất có thể. Hậu rảnh cái là bọn em gặp nhau luôn. Không tập là call (gọi điện - PV) luôn, chỉ lúc tập hay đi ăn, tập trung đội mới tắt. Còn vừa tập xong cũng call, chưa tắm cũng call, nó như 1 cái xoa dịu việc đó.

Em không quá đặt nặng vấn đề thành công hay hào quang gì cả, với em điều quan trọng, 1 trong 2 người gặp khó khăn hay gian nan trong bất cứ câu chuyện gì trong cuộc sống thì đều có thể yên tâm rằng vợ mình/chồng mình vẫn luôn bên cạnh ủng hộ mình".

Theo dõi Sports442 trên