sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Truyền hình chủ nhà Qatar nhầm lẫn hài hước ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản

Chủ nhật, 14/01/2024 23:50 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, truyền hình chủ nhà Qatar hiển thị sai tên cầu thủ ghi bàn cho tuyển Việt Nam trong trận gặp Nhật Bản tại vòng bảng Asian Cup tối 14/1.

Tối 14/1, ĐT Việt Nam bước vào trận ra quân tại VCK Asian Cup 2024, gặp ĐT Nhật Bản. Trước đội bóng được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu, đoàn quân của HLV Troussier đã thi đấu kiên cường và có màn trình diễn ấn tượng.

Bị dẫn trước từ sớm, song ĐT Việt Nam tạo nên bất ngờ khi có bàn gỡ hòa rồi vươn lên dẫn trước đối thủ với tỷ số 2-1, lần lượt do công của Đình Bắc và Tuấn Hải.

Tuy nhiên sau đó, Những chiến binh sao Vàng không thể tiếp tục gây bất ngờ và để thủng lưới thêm 3 bàn, qua đó để thua chung cuộc Nhật Bản với tỷ số 2-4.

viet nam vs nhat ban
ĐT Việt Nam thi đấu quả cảm trước Nhật Bản

Ở thời điểm kết thúc trận đấu, đài truyền hình của chủ nhà Qatar hiển thị tên cầu thủ ghi bàn thứ 2 ở phút 33 của Việt Nam là Phan Tuấn Tài, thay vì Phạm Tuấn Hải. 

Thực tế khi Tuấn Hải vừa ghi bàn, truyền hình Qatar đã nhầm lẫn khi hiển thị Phan Tuấn Tài trên màn hình. Dường như tên của hai cầu thủ của Việt Nam có nhiều ký tự giống nhau nên đã gây nhầm lẫn.

nham lan dt viet nam vs nhat ban

Sau trận đấu, HLV Troussier chia sẻ: "Tôi hài lòng với trận đấu ngày hôm nay. Nếu xét về thứ hạng, phong độ của Nhật Bản, có thể nói họ là gã khổng lồ với ĐT Việt Nam. Vì vậy các cầu thủ của tôi có chút bỡ ngỡ và ngợp trước áp lực đến từ đối phương trong những phút đầu trận.

Trong khoảng thời gian còn lại, cầu thủ đã tuân thủ rất tốt đấu pháp chiến thuật, đồng thời duy trì sự quyết tâm đến những phút cuối cùng. Tôi rất hài lòng với những gì toàn đội thể hiện ngày hôm nay. Ngoài ra, tôi cũng xem trận đấu với Nhật Bản là 1 phần tổng thể trong 3 trận đấu vòng bảng ở giải năm nay. Chúng tôi hướng đến mục tiêu đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp".

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ có khoảng 5 ngày nghỉ ngơi, trước khi bước vào lượt trận thứ 2 tại VCK Asian Cup 2023 gặp Indonesia vào ngày 19/1 tới. Đây là trận đấu mang tính chất then chốt đối với thầy trò HLV Troussier để tính toán về mục tiêu đi tiếp tại giải đấu năm nay.

Theo dõi Sports442 trên