sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Trái ngang: Thầy cũ ao ước Haaland dính chấn thương

Thứ sáu, 23/12/2022 17:06 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Jesse Marsch - người thầy cũ của Erling Haaland đang mong học trò cũ không có được thể trạng tốt nhất trước cuộc đối đầu giữa Leeds United và Man City.

Vào ngày 29/12 tới, Leeds United sẽ chạm trán Man City tại vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Đáng chú ý, đây là màn đụng độ giữa thầy trò cũ là HLV Jesse Marsch - nhà cầm quân của Leeds và tiền đạo Erling Haaland đang khoác áo Man xanh.

Theo đó, HLV Jesse Marsch và Haaland từng có gần nửa năm làm việc cùng nhau trong màu áo của CLB RB Salzburg (từ tháng 7/2019). Sau đó, tiền đạo người Na Uy đã chia tay đội bóng và gia nhập Borussia Dortmund vào năm 2020.

haaland vs hlv Jesse Marsch
Haaland sẽ gặp lại thầy cũ Jesse Marsch tại trận đấu tứ kết Cúp Liên đoàn Anh

Trước màn đụng độ với học trò cũ, HLV Jesse Marsch tiết lộ: “Erling đã nhắn tin cho tôi ngay khi biết kết quả bốc thăm. Cậu ấy (Haaland) nói rằng mình rất phấn khích vì điều này, và tôi cũng sẽ rất vui nếu cậu ấy gặp chút vấn đề về gân kheo ở trận đấu tới.

Lúc này, chúng tôi đang tập trung để chuẩn bị cho màn chạm trán Man City. Thú thực, tôi hy vọng các cầu thủ của họ sẽ tiến sâu hơn tại World Cup, nhưng rõ ràng giải đấu đó rất khó khăn. Man City sở hữu đội hình tuyệt vời và có HLV xuất sắc nhất thế giới.

Leeds không sợ những đối thủ mạnh. Chúng tôi đã chứng tỏ mình có thể cạnh tranh và giành điểm, nhưng toàn đội cần một chiến thuật tốt và màn trình diễn hoàn hảo để có thể gây bất ngờ cho họ”.

haaland
Thầy cũ muốn Haaland dính chấn thương trước cuộc đối đầu giữa Leeds United và Man City

Về trận đấu sắp tới, HLV Jesse Marsch nhận định: "Lúc này, chúng tôi đang tập trung để chuẩn bị cho màn chạm trán Man City. Thú thực, tôi hy vọng các cầu thủ của họ sẽ tiến sâu hơn tại World Cup, nhưng rõ ràng giải đấu đó rất khó khăn. Man City sở hữu đội hình tuyệt vời và có HLV xuất sắc nhất thế giới.

Leeds không sợ những đối thủ mạnh. Chúng tôi đã chứng tỏ mình có thể cạnh tranh và giành điểm, nhưng toàn đội cần một chiến thuật tốt và màn trình diễn hoàn hảo để có thể gây bất ngờ cho họ”.

Ở trận đấu gần nhất là cuộc đối đầu giữa Man City và Liverpool ở vòng 16 Carabao Cup, Haaland đã có màn trình diễn chói sáng, qua đó góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà trước đối thủ. Dù không được thi đấu tại World Cup 2022, song tiền đạo sinh năm 2000 vẫn cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng sau quãng nghỉ dài. 

(VIDEO: 10 bàn thắng của Earling Haaland tại Bundesliga 19/20)
Theo dõi Sports442 trên