sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tiết lộ sự thật đến nghẹn lòng của ngoại binh HAGL vừa tử nạn

Chủ nhật, 13/08/2023 08:20 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo Paollo Oliveira của CLB HAGL đã có những dự định trong kỳ nghỉ cuối mùa của CLB HAGL, song tất cả đều bất thành khi anh qua đời trong vụ tai nạn thương tâm mới đây.

Chiều 12/8, làng túc cầu Việt Nam nhận tin dữ khi 3 thành viên CLB HAGL qua đời trong một vụ tai nạn giao thông. Cụ thể, những người thiệt mạng là HLV phó đội 1 Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và cầu thủ ngoại binh Paollo Madeira Oliveira.

Sau chuyến làm khách trên sân của SLNA trong khuôn khổ trận đấu cuối mùa giải 2023, hai ngoại binh của HAGL là trung vệ Diakite và tiền đạo Brandao đã bay về nước để tận hưởng kỳ nghỉ.

Trong khi đó, do gia đình còn ở Gia Lai nên Paollo cùng vài thành viên trở lại phố Núi. Sau khi xuống sân bay Buôn Ma Thuột, nhóm thành viên này được xe CLB đón và gặp nạn khi đang về đại bản doanh ở Hàm Rồng.

paollo hagl
Tiền đạo ngoại binh của HAGL Paollo Oliveira qua đời vì tai nạn giao thông.

Đáng buồn rằng, trước khi gặp nạn, Paollo Oliveira đã có hẹn với gia đình sẽ trở về quê gốc ở Brazil để nghỉ ngơi vào ngày 15/8 tới. Tuy nhiên, mọi kế hoạch của chân sút sinh năm 1996 giờ đã không thể thực hiện được.

Paollo Madeira Oliveira chuyển đến CLB HAGL hồi đầu mùa. Qua 16 trận, tiền đạo gốc Brazil đóng góp 6 bàn và trở thành "ngòi nổ" của đội bóng phố Núi.

Mùa giải trước, Paollo đóng góp 8 bàn trong 23 trận ra sân trong màu áo của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, giúp CLB này trụ hạng thành công. Trước khi đến V-League chơi bóng, Paollo thi đấu ở Bồ Đào Nha cho Farense (hạng Hai) và Estrela (hạng Ba).

paollo hagl 1
Paollo (phải) tỏa sáng trong màu áo của CLB HAGL mùa này

Được biết, CLB HAGL sẽ cắt 2 nhóm đưa 2 thành viên người Việt Nam là HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí về nhà để lo hậu sự. Với tiền đạo Paollo do là người nước ngoài nên HAGL sẽ phải chờ hoàn tất các thủ tục theo quy định và hỗ trợ vợ đưa cầu thủ này về quê nhà chu đáo.

Sau khi nhận tin dữ, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, HLV Park Hang Seo cùng rất nhiều cầu thủ Việt Nam và báo chí Thế giới đã gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân cùng CLB HAGL. Đây không chỉ là mất mát lo lớn với đội bóng phố Núi mà còn cả bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên