sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Quang Hải nổ súng, CAHN đả bại đối thủ kỵ dơ để tiến gần chức vô địch V-League hơn bao giờ hết

Thứ bảy, 12/08/2023 19:09 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

CAHN củng cố ngôi đầu BXH V-League sau chiến thắng trước Viettel và đang ở rất gần chức vô địch V-League 2023.

Chiều 12/8, những trận đấu hấp dẫn nhất của vòng áp chót cuộc đua vô địch V-League 2023 đã diễn ra đầy căng thẳng và kịch tính. Trong đó cuộc đối đầu giữa 2 ứng cử viên số 1 cho ngôi vương năm nay là Công an Hà Nội và Viettel khép lại với kịch bản bất ngờ. 

Cụ thể dù được đánh giá ngang tài ngang sức nhưng CLB Viettel đã để thua "dải ngân hà" V-League Công an Hà Nội đến 3 bàn không gỡ. Bàn mở tỷ số của Success ở phút thứ 23 của trận đấu trở thành cú khai hỏa cho màn tỏa sáng sau đó của đội bóng ngành Công an. Sau đó ngoại binh này cũng chính là người mang về bàn thắng thứ 2 cho CAHN. 

quang hai
Quang Hải có được pha lập công đầu tiên trong màu áo CAHN.

Đáng chú ý cái tên được chờ đợi nhất bên phía CAHN là Quang Hải cuối cùng cũng có được bàn thắng đầu tiên kể từ khi khoác áo đội bóng. Đó là một bàn thắng được thực hiện trên chấm penalty. 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên đường đua vô địch giúp CAHN củng cố ngôi đầu BXH. 

Trong khi đó một ứng cử viên khác cho chức vô địch là Hà Nội FC tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình với chiến thắng thuyết phục 3-1 trước CLB Thanh Hóa dù phải thi đấu trên sân khách. Ngoại binh Caion của đội bóng thủ đô đã có một ngày thi đấu chói sáng với cú hat trick vào lưới thủ thành Thanh Diệp.

thanh-hoa-vs-ha-noi
Caion lập hat trick giúp Hà Nội giành chiến thắng tưng bừng trước Thanh Hóa.

Một trận đấu khác dù tính chất cạnh tranh không nhiều nhưng cũng diễn ra tương đối hấp dẫn đó là cuộc đối đầu giữa CLB Nam Định và CLB Bình Định. Đội bóng thành Nam sau những lùm xùm khiến hội CĐV nhà quay lưng đang cố gắng lấy lại niềm tin. 

Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt có được chiến thắng sát nút trước 2-1 trước đội bóng đất Võ nhờ 2 pha lập công đẹp mắt của Coutinho và Hoàng Minh Tuấn. 

Như vậy trước vòng đấu cuối, CLB Công an Hà Nội đang đứng đầu với 37 điểm, hơn đội thứ hai Hà Nội FC 2 điểm. Nếu giành chiến thắng trước Thanh Hóa ở vòng đấu cuối vào ngày 27/8 thì họ sẽ lên ngôi vô địch. 

Theo dõi Sports442 trên