sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Xác định danh tính 3 nạn nhân CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong sau vụ tai nạn thương tâm

Thứ bảy, 12/08/2023 17:30 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Xe chở các thành viên HAGL gặp nạn trên đường về Pleiku khiến tiền đạo Paollo và 2 thành viên của đội bóng tử vong.

Theo thông tin chiều nay 12/8, khoảng 15h, ôtô chở ba thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai chạy trên quốc lộ 14, hướng từ Đăk Lăk về Gia Lai. Khi qua địa bàn xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, ôtô bất ngờ bị xe tải phía sau tông mạnh, đẩy dồn về một xe tải khác phía trước.

Tại hiện trường, ôtô 5 chỗ bị kẹp giữa hai xe tải, biến dạng. 4 người trên ôtô con bị mắc kẹt, tài xế xe tải phải cho xe lùi ra, cùng người dân phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài. Nhân chứng cho biết xe tải chở vật liệu xây dựng và xe tải đâm đối đầu nhau, kẹp ở giữa là xe chở các thành viên HAGL.

HAGL
Ôtô chở các thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai bị biến dạng sau cú đâm của xe tải.

Chủ tịch UBND huyện Chư Pưh Lê Quang Thái, cho biết vụ tai nạn làm 3 người trên ôtô của CLB Hoàng Anh Gia Lai gồm trợ lý Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo  và một bác sĩ đội bóng tử vong. Ngoài ra lái xe CLB cũng bị thương nghiêm trọng và đang được đưa đi cấp cứu. 

Hôm qua, HAGL đã để thua 0-1 trên sân của SLNA ở lượt cuối của nhóm B giai đoạn II V-League 2023. Sau trận đấu, đa số các thành viên được xả trại. Chỉ ông Ninh, tiền đạo Pallo và bác sĩ Trí trở về bản doanh nên được CLB cử xe đón.

Về trường hợp của tiền đạo Paollo Oliveira, cầu thủ sinh năm 1996 mới về đầu quân cho HAGL trước thềm mùa giải 2023 và đã ghi được 6 bàn thắng cho đội bóng phố Núi.

Theo dõi Sports442 trên