sports442.com
Thứ sáu, 10/05/2024

Sao Liverpool ra sức khiêu khích, thủ môn Onana đáp trả nhẹ nhàng mà khiến đối thủ 'cứng họng'

Thứ hai, 18/12/2023 18:41 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Trước sự khiêu khích của Van Dijk bên phía Liverpool, thủ môn Andre Onana của Man Utd đã có phản ứng nhẹ nhàng mà đầy thâm thúy.

Trận cầu tâm điểm ở vòng 17 Ngoại hạng Anh giữa Man Utd và Liverpool đã diễn ra siêu kịch tính nhưng lại không có bàn thắng nào được ghi. Theo đó, 1 điểm ở trận này được đánh giá rất quý gúa với MU trong bối cảnh họ đang khủng hoảng về phong độ lẫn lực lượng. Trong khi đó, trận hòa này khiến Liverpool chính thức đánh rơi ngôi đầu vào tay Arsenal.

Sự vượt trội của Liverpool được thể hiện ở thống kê đội chủ nhà đã tung ra tới 34 cú dứt điểm. Tuy nhiên, tất cả đã không một lần thắng nổi thủ môn Onana.

Theo đó, người gác đền của Man Utd đã có 8 tình huống cứu thua xuyên suốt trận. Và chính sự xuất sắc của Onana khiến cho những cầu thủ Liverpool vô cùng tức tối.

onana
Thủ môn Onana trở thành một trong những người hùng của MU trong trận gặp Liverpool mới đây

Sau khi bước vào đường hầm, Van Dijk đã có lời lẽ khiêu khích với Onana. Trung vệ người Hà Lan buông lời: "Vì cậu mà chúng tôi chỉ được chơi bóng trong nửa giờ đồng hồ".

Đáp lại lời khiêu khích của đối phương, Onana chỉ nở nụ cười sau đó bước vào phòng thay đồ. Hành động đáp trả này của thủ môn người Cameroon khiến cho Van Dijk "cứng họng" và không nói thêm câu nào.

Chia sẻ về áp lực khi phải thi đấu ở Anfield, Onana trả lời thản nhiên: "Không, tôi chẳng cảm thấy áp lực nào khi thi đấu ở Anfield cả. Tôi luôn sẵn sàng thi đấu dưới mọi áp lực. Tôi từng chơi nhiều trận có áp lực cao hơn nhiều.

Việc được thi đấu với đối thủ mạnh trên sân vận động tuyệt vời như vậy là điều tuyệt vời với tôi. Man Utd sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và chống chịu áp lực tốt. Khi thi đấu cho Quỷ đỏ, bạn phải luôn cố gắng giành mọi chiến thắng trong mọi trận đấu".

Theo dõi Sports442 trên