sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Chấm điểm các cầu thủ Man United trước Liverpool: Ai mới là ngôi sao sáng nhất

Thứ hai, 18/12/2023 10:21 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong ngày thi đấu ấn tượng để giúp Man United kiếm về một điểm ngay trên sân Anfield, thủ thành Andre Onana đã được trang Livesport chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.

Trước trận đấu Liverpool – Man United trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh, đã có nhiều dự đoán cho rằng đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ thắng dễ trước một nửa đỏ thành Manchester đang có phong độ tệ và lực lượng nhiều tổn thất. Tuy nhiên thế trận phòng ngự chắc chắn của Quỷ Đỏ đã giúp họ mang về 1 điểm quý giá tại Anfield dù các học trò của Erik ten Hag phải hứng chịu 34 cú dứt điểm từ phía đối thủ và không ít lần suýt thủng lưới trong gang tấc.

mu-liverpool-70
Chấm điểm các cầu thủ Man United trước Liverpool: Ai mới là ngôi sao sáng nhất

Dù có số lần dứt điểm (34) và đi bóng trúng đích (8) vượt trội so với đội bóng chủ sân Old Trafford (lần lượt là 6 và 1), tuy nhiên, điều mà The Kop cần là bàn thắng thì họ lại không thực hiện được. Trong một ngày mà Onana và hàng thủ của Man United chơi hay, Liverpool đã không thể xuyên thủng được mảnh lưới của đối thủ. 

Không mắc bất cứ sai lầm nào, thậm chí chơi nổi bật khi nửa đỏ thành Manchester phải tập trung tối đa vào nhiệm vụ phòng ngự, thủ thành Onana được trang Livesport vinh danh là cầu thủ hay nhất bên phía đội khách với 8,7 điểm ở trận đấu này.

Ngoài Onana, tiền vệ McTominay (8,0) và trung vệ Varane (7,9) là những cầu thủ được chấm điểm cao tiếp theo bên phía Man United. Trong khi đó, dù được đá chính, nhưng do Quỷ đỏ phải liên tục gồng mình phòng ngự trước làn sóng tấn công dồn dập của đối thủ, tiền đạo Hojlund chỉ được chấm 6,4 điểm, ngang với Amrabat và Garnacho. Cầu thủ của đội khách bị chấm điểm thấp nhất là Dalot với 6,2 điểm.

mu-liverpool-33
Chấm điểm các cầu thủ Man United trước Liverpool: Ai mới là ngôi sao sáng nhất

Ở phía bên kia chiến tuyến, cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của Liverpool là Aleander-Arnold. Chuyên gia chạy cánh này được chấm 9,2 điểm. Những cầu thủ còn lại của đội bóng chủ sân Anfield đều nhận về điểm không mấy cao khi rơi vào khoảng từ 6,8 đến 7,4, riêng Konstantinos Tsimikas được chấm 7,5 điểm. Người chơi kém nhất của The Kop ở trận này là tiền đạo Nunez với 6,7 điểm.

Theo dõi Sports442 trên