sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Rộ ảnh Doãn Hải My được Văn Hậu và mẹ chồng đưa đi khám thai?

Thứ hai, 20/11/2023 09:41 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Song song với đám cưới, thông tin về việc Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My có tin vui cũng được dân trình dành nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Những ngày gần đây, thông tin đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, xuất hiện thông tin rằng cặp đôi đã có tin vui trước ngày cưới.

Theo đó, tại hậu trường đi thử váy cưới của cặp đôi này, Doãn Hải My đã để lộ vòng 2 to bất thường so với hình ảnh tự đăng tải trước đây.

doan hai my thu vay cuoi
Doãn Hải My lộ vòng 2 lùm xùm trước đám cưới

Đặc biệt, trong đám cưới diễn ra ngày 11/11 tại Thái Bình, Hải My thường có hành động dùng tay che bụng một cách cẩn thận. Đỉnh điểm là khi đại diện gia đình phát biểu chúc cô dâu chú rể sớm sinh em bé trên sân khấu, khách mời dự đám cưới ở dưới đã lên tiếng: "Có rồi, có rồi mà (Có em bé - PV)".

Và mới nhất, sáng 19/11, “team qua đường” đã bắt gặp Đoàn Văn Hậu cùng mẹ ruột đưa Doãn Hải My đi khám ở khoa sản phụ khoa tại một bệnh viện ở Hà Nội. Như vậy, nhiều khả năng thông tin về việc cặp đôi đã có tin vui là sự thật.

doan hai my kham thai
Tên Doãn Hải My xuất hiện trên bảng điện tử danh sách bệnh nhân chờ khám tại một bệnh viện phụ sản. Ảnh: Đi Soi Sao Đi

Sau đám cưới tại Thái Bình, Văn Hậu và Hải My sẽ tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Tiệc cưới lần này dự sẽ có sự góp mặt của nhiều cầu thủ, khi ĐTQG Việt Nam đã kết thúc đợt hội quân chuẩn bị cho Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Sau đó, Văn Hậu và Hải My sẽ lên đường sang Singapore, song mục đích không phải hưởng tuần trăng mật mà phục vụ cho quá trình chữa trị chấn thương của Văn Hậu.

Theo dõi Sports442 trên