sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Người hâm mộ Việt Nam sục sôi vì "chiêu trò" kém duyên của Yokohama FC với Công Phượng

Thứ hai, 27/03/2023 14:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Việc trang chủ của Yokohama FC "khai thác" quá mức hình ảnh của Công Phượng khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi bức xúc.

Tương tự Quang Hải, Công Phượng cũng mang lại hiệu ứng truyền thông không nhỏ cho đội bóng chủ quản khi xuất ngoại. Bởi vậy, Yokohama FC cũng tận dụng triệt để nguồn "tài nguyên" bằng việc sử dụng hình ảnh của tiền đạo Việt Nam với tần suất dày đặc trên trang chủ của mình.

Và mới đây, Yokohama FC còn lập riêng một trang được cho là dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam. Theo đó, đội bóng Nhật Bản viết: “Chào mừng đến với trang Facebook chính thức của Yokohama FC dành cho các cổ động viên Việt Nam được điều hành bởi ONODERA GROUP. Để được cập nhật những thông tin mới nhất về Công Phượng cũng như các hoạt động khác của đội bóng trong lẫn ngoài sân cỏ, đừng quên nhấn theo dõi và chia sẻ nhé!”.

yokokama fc vs cong phuong
Yokohama FC đăng tải hình ảnh Công Phượng ở trang facebook chính thức dành cho người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: Yokohama FC

Bên cạnh dòng trạng thái, Yokohama FC còn đính kèm hình ảnh của Công Phượng để quảng bá trận đấu tiếp theo của đội gặp Vissel Kobe vào ngày 26/3. Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi "chưng hửng" khi động thái này cho thấy Công Phượng có cơ hội ra sân ở trận này cũng là cơ hội để ra mắt đội bóng Nhật Bản.

Thế nhưng, trái với suy nghĩ của nhiều người, Công Phượng tiếp tục không những không được ra sân mà còn không được điền tên trong danh sách thi đấu.

Và điều này khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi thất vọng, thậm chí là bức xúc. Theo đó, họ cho rằng Công Phượng đang bị CLB Nhật Bản lợi dụng danh tiếng để câu thêm tương tác trên mạng xã hội. 

nguoi ham mo viet nam
Người hâm mộ Việt Nam bày tỏ sự phẫn nộ dưới bài viết của trang chủ Yokohama FC. Ảnh chụp màn hình

Hiện tại, Yokohama FC đang xếp cuối bảng J-League 1 với vỏn vẹn một điểm sau 5 trận, là một trong ba đội chưa thắng trận nào cùng Gamba Osaka và Kashiwa Reysol.

Về phía Công Phượng, cựu cầu thủ CLB HAGL chưa một lần được trao cơ hội chào sân trong màu áo của đội bóng Nhật Bản kể từ đầu mùa. Dù đặt mục tiêu chơi ít nhất 25 trận đấu trên mọi đấu trường trong lần thứ 2 xuất ngoại sang Nhật, song với tình hình hiện tại thì rất khó để Công Phượng hiện thực hóa được mục tiêu của mình.

(VIDEO: Khoảnh khắc đầu tiên của Công Phượng trên đất Nhật Bản khi còn khoác áo Mito Hollyhook)
Theo dõi Sports442 trên