sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

"Ngó lơ" Công Phượng, Yokohama tiếp tục ngủ quên trong chuỗi thất bại ê chề

Thứ bảy, 18/03/2023 18:53 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Yokohama FC tiếp tục phải nhận thất bại tại vòng 5 J1 League 2023, qua đó chìm sâu trên bảng xếp hạng sau chuỗi trận tệ hại.

Chiều 18/3, Yokohama FC bước vào trận đấu Kyoto Sanga ở vòng 5 J1 League 2023. Ở trận này, Công Phượng tiếp tục không được điền tên trong danh sách thi đấu của đội bóng chủ quản.

Trước đối thủ không có sự chênh lệch về trình độ là mấy, song Yokohama lại thể hiện bộ mặt và lối chơi bạc nhược. Theo đó, đội chủ sân Nippatsu Mitsuzawa mở tỷ số từ ngay phút 12 nhờ công của tiền đạo Koki Ogawa, nhưng sau đó để đối thủ lội ngược dòng thắng chung cuộc với tỷ số 4-1.

yokohama fc
Yokohama FC tiếp tục chìm chuỗi phong độ tệ hại với trận thua Kyoto Sanga. Ảnh: Yokohama FC

Trận thua này đánh dấu thất bại thứ 4 liên tiếp của Yokohama trên mọi mặt trận kể từ đầu mùa và cũng là thất bại thứ 5 của CLB sau 6 trận. Cụ thể, đội bóng của Công Phượng thua 4 và hòa 1 sau 5 vòng ở sân chơi J-League. Họ chỉ ghi được 5 bàn trong khi để thủng lưới 13 lần.

Với điểm số duy nhất có được ở hòa Shonan Bellmare 2-2 trên sân khách, Yokohama FC đang xếp ở vị trí cuối bảng xếp hạng.

Đáng buồn hơn, Yokohama FC hiện là đội duy nhất tại giải đấu thua 4 trên 5 trận đầu mùa. Phong độ tệ hại này khiến đội bóng của Công Phượng trở thành đội có thành tích tệ nhất sau 5 vòng đấu đầu tiên kể từ khi J1 League tăng số đội xuống hạng lên con số 3 từ năm 2009.

Trận thua này khiến chặng đường trụ lại hạng ở giải đấu cao nhất bóng đá Nhật Bản của Yokohama trở nên mù mịt. Theo đó, HLV Shuhei Yomoda tại Yokohama FC hoàn toàn có thể bị sa thải trong thời gian tới, nếu không kịp giúp đội bóng xoay chuyển tình thế.

cong phuong yokohama fc
Công Phượng chưa tìm được chỗ đứng tại Yokohama FC. Ảnh: Yokohama FC

Về phía Nguyễn Công Phượng, tiền đạo Việt Nam tiếp tục không được đăng ký ở trận đấu thuộc vòng 5 J1 League. Như vậy, Công Phượng chưa được ra sân cho Yokohama FC sau 5 vòng đấu.

Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1995 có thể hy vọng được trao cơ hội ở trận gặp Vissel Kobe trong khuôn khổ vòng bảng J League Cup vào ngày 26/3 tới. 

(VIDEO: Siêu phẩm volley 1 chạm với quỹ đạo lá vàng rơi của Công Phượng)
Theo dõi Sports442 trên