sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Không nộp tiền phạt, HLV Vũ Tiến Thành quyết khiếu nại lên VFF đến cùng

Thứ ba, 11/04/2023 08:20 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Vũ Tiến Thành không phục về án phạt của VFF và sẽ gửi đơn lên Ban khiếu nại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Nguồn cơn sự việc xuất phát từ việc HLV Vũ Tiến Thành đã có những phát ngôn thiếu tích cực về LĐBĐ Việt Nam (VFF) và ảnh hưởng đến hình ảnh của V-League sau trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội tại vòng 5 V-League 2023.

Sau phát ngôn này, Ban kỷ luật VFF đã họp và ra quyết định kỷ luật ông Thành với mức phạt 10 triệu đồng cùng lời cảnh cáo dựa vào Điều 66 Quy định kỷ luật VFF.

hlv vu tien thanh
HLV Vũ Tiến Thành nhận án phạt sau những phát ngôn thiếu tích cực của mình

Tuy nhiên, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra không phục với án phạt của Ban kỷ luật VFF dành cho mình. Theo đó, nhà cầm quân CLB TP.HCM tuyên bố: "Tôi tôn trọng quyết định kỷ luật của Ban kỷ luật VFF, tuy nhiên quyết định nào cũng cần lắng nghe ý kiến nên tôi sẽ có khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại VFF".

"Tôi nghĩ phải xem xét lại quyết định này vì nó không thỏa đáng. VFF dù gì cũng là cơ quan quản lý bóng đá cao nhất Việt Nam. Họ cần đứng ở góc độ khách quan. Do đó, quyết định này còn nhiều áp đặt. Nếu khiếu nại không thành, tôi sẽ nói cách khác", HLV Vũ Tiến Thành khẳng định.

hlv vu tien thanh 1
HLV Vũ Tiến Thành kháng cáo án phạt của Ban kỷ luật VFF

"Tôi cho rằng án phạt này là không thỏa đáng. Ban kỷ luật dựa vào báo cáo trận đấu của VPF nhưng VFF phải lắng nghe từ phía tôi chứ. Tôi sẽ không nộp tiền phạt mà còn có đơn khiếu nại lên VFF.

VPF đang đánh tráo khái niệm. Họ nói tôi làm mất uy tín của giải, nhưng chính những người làm giải mới làm mất uy tín của giải cơ mà. Những người tâm huyết và có tính xây dựng như tôi, họ không lắng nghe mà quay lại quy chụp tôi. Cá nhân tôi chỉ là người phản biện, đóng góp ý kiến mà thôi.

Tôi đã nhắc nhiều lần sai lầm mang tính hệ thống của trọng tài và việc CLB Hà Nội được hưởng lợi. Vụ việc này liên quan đến thiệt hại về quyền lợi của TP.HCM. Bàn thua việt vị ở trận vừa rồi là rất rõ ràng. TP.HCM thường gặp vấn đề trong các trận đấu có sự hiện diện của trọng tài Nguyễn Đình Thái. Ngoài ra BTC thường xếp ông Thái bắt các trận của Hà Nội và giúp đội này hưởng lợi”, HLV Vũ Tiến Thành phân trần.

Tuy nhiên, quyết định xử phạt của Ban kỷ luật VFF không có quy định khiếu nại nên nhiều khả năng Ban giải quyết khiếu nại VFF sẽ bác đơn của HLV Vũ Tiến Thành.

(VIDEO: HLV Vũ Tiến Thành: "Sài Gòn đã lột xác đến 90%, không còn là quân của bầu Hiển)
Theo dõi Sports442 trên