sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Yokohama FC tiếp tục hành động 'kém duyên' với Công Phượng khiến CĐV Việt Nam phẫn nộ

Thứ tư, 12/04/2023 10:30 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, CĐV Việt Nam bày tỏ sự bức xúc khi Yokohama FC liên tục sử dụng hình ảnh của Công Phượng trên trang chủ thay vì cho anh ra sân thi đấu.

Kể từ khi gia nhập Yokohama FC, Công Phượng đã mang lại hiệu ứng truyền thông tích cực cho CLB chủ quản. Cũng bởi vậy, trang chủ của Yokohama FC đã "khai thác" quá mức nguồn tài nguyên này khi liên tục đăng tải hình ảnh của Công Phượng trên trang chủ.

Theo đó, trang fanpage của Yokohama FC mới đây đã dành nguyên một bài đăng để đưa những hình ảnh từ buổi tập luyện mới nhất của Công Phượng tại Nhật Bản. 

cong phuong yokohama fc
Trang chủ của Yokohama FC đăng tải những hình ảnh tập luyện của Công Phượng. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói, song song với việc đăng tải hình ảnh với tần suất dày đặc, Yokohama FC lại không tạo điều kiện nhiều cho Công Phượng ra sân thi đấu.

Trước đó, đông đảo người hâm mộ Việt Nam đã bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng CLB Nhật Bản đang lợi dụng Công Phượng để câu tương tác. Và việc Yokohama FC hiện tại vẫn tiếp tục "khai thác" quá mức hình ảnh cựu cầu thủ CLB HAGL càng khiến người hâm mộ phẫn nộ tột cùng.

cdv viet nam
CĐV Việt Nam bày tỏ sự bức xúc khi Yokohama FC liên tục sử dụng hình ảnh Công Phượng thay vì cho anh ra sân
cdv viet nam 2
Số khác bày tỏ mong muốn Yokohama FC trao cơ hội cho Công Phượng ra sân nhiều hơn trong thời gian tới

Công Phượng bắt đầu ký hợp đồng với CLB Yokohama từ tháng 12/2022. Ở thời điểm hiện tại khi J.League đã bước sang vòng đấu thứ 7, tiền đạo của Việt Nam mới chỉ có duy nhất một trận vào sân từ băng ghế dự bị và thi đấu vỏn vẹn 2 phút. 

Về phần Yokohama FC, trận thua gần nhất trước Nagoya Grampus khiến CLB này hiện nối dài chuỗi trận không thắng của mình tại mùa giải năm nay lên con số 7, trong đó có 5 thất bại và 2 trận hòa.

Trước tình cảnh ngặt nghèo của đội bóng, cơ hội để Công Phượng được trao cơ hội đá chính, thậm chí chen chân vào đội hình dự bị trong thời gian tới là tương đối mong manh.

(VIDEO: Siêu phẩm volley 1 chạm với quỹ đạo lá vàng rơi của Công Phượng)
Theo dõi Sports442 trên