sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV CLB Khánh Hòa tức tưởi: 'Trọng tài không thể sai sót lộ liễu như thế được'

Thứ bảy, 08/04/2023 07:28 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV CLB Khánh Hòa - Võ Đình Tân bày tỏ sự bức xúc với quyết định của trọng tài chính trong trận gặp CLB Nam Định mới đây.

Tối 7/4, CLB Khánh Hòa có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường trong cuộc đối đầu với chủ nhà Nam Định tại vòng 5 V-League 2023. 

CLB Khánh Hòa phải đến phút thứ 86 mới có bàn mở tỷ số và ôm hy vọng giành chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên, CLB Nam Định không cho phép đội khách ẵm trọn 3 điểm mang về khi họ được hưởng quả đá phạt và có được bàn gỡ hòa ở phút thứ 90+7, qua đó níu lại 1 điểm quý giá.

Dẫu vậy, tình huống đội bóng Thành Nam gỡ hòa mang tính bước ngoặt của trận đấu lại gây ra tranh cãi. Theo đó, phía CLB Khánh Hòa phản ứng gay gắt với quyết định của trọng tài chính Trương Hồng Vũ khi cho đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt.

khanh hoa vs nam dinh
Các cầu thủ của Khánh Hòa phản ứng với quyết định của trọng tài chính Trương Hồng Vũ

Sau trận đấu, HLV CLB Khánh Hòa - Võ Đình Tân bày tỏ sự bức xúc về tình huống nói trên: “Đây không phải tình huống nhạy cảm. Ban tổ chức cần xem lại công tác trọng tài.

Cầu thủ Nam Định đạp thẳng vào ngực thủ môn Khánh Hòa nhưng không hiểu sao trọng tài thổi phạt đền và phạt thủ môn chúng tôi thẻ đỏ. Phải cần đến trọng tài thứ 4 nhắc nhở thì trọng tài chính mới đổi thành thẻ vàng. Như vậy là sai luật hoàn toàn”.

“Thủ môn Khánh Hòa không cản người, chỉ đang lao ra, khi chưa kịp chạm bóng đã bị cầu thủ Nam Định đạp vào người. Lấy lý do gì mà trọng tài thổi phạt đền và còn phạt thẻ? Trọng tài có thể sai nhưng không thể sai sót lộ liễu như thế được”, nhà cầm quân tân binh V-League 2023 nói tiếp.

hlv clb khanh hoa
HLV Võ Đình Tân bức xúc, lao vào sân phản ứng với trọng tài chính. Ảnh: Zing

Ngoài tình huống kể trên, HLV Võ Đình Tân còn không hài lòng với tổ trọng tài ở pha bóng phút 90+5, khi ngoại binh Yago Ramos bị phạt thẻ vàng sau cú phá bóng đi trúng băng ghế huấn luyện CLB Nam Định.

“Yago không tham gia vào pha phạm lỗi. Sau khi cầu thủ hai đội tranh chấp, bóng văng ra đến chân Yago thì cậu ấy phá. Không hiểu nổi tại sao trọng tài lại phạt Yago thẻ vàng”, thuyền trưởng CLB Khánh Hòa bày tỏ sự bức xúc.

(VIDEO: 4 quyết định của trọng tài khiến các cầu thủ Nam Định bức xúc tột cùng)
Theo dõi Sports442 trên