sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bất ngờ với tật xấu của Hải My được Văn Hậu tiết lộ: Không hoàn hảo như nhiều người nghĩ?

Thứ hai, 11/12/2023 15:06 (GMT+7)
Hải Đường
BTV Thể thao

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Đoàn Văn Hậu không ngần ngại tiết lộ tật xấu của bà xã Doãn Hải My khiến nhiều người bất ngờ.

Chuyện tình và đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nhận được rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông và cộng đồng mạng thời gian qua.

Trong đó, nàng WAG Hải My được đông đảo cư dân mạng dành lời khen bởi dung mạo xinh đẹp, khí chất dịu dàng, thanh lịch chuẩn tiểu thư Hà thành. Bên cạnh đó, nàng WAG sinh năm 2001 có gia thế và trình độ học vấn "không phải dạng vừa".

Tuy nhiên, giống như người ta vẫn thường nói rằng "không ai hoàn hảo cả". Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Văn Hậu đã không ngại tiết lộ tật xấu của Hải My, dù khẳng định là không nhiều.

Cụ thể, hậu vệ sinh năm 1999 chia sẻ: "Em nghĩ đôi khi vợ em ngủ hơi nhiều, thích ngủ. Trên mạng xã hội hay có bài chế cuộc thi ngủ, em trêu vợ em là 'cho em thi cuộc thi này được này'".

van hau vs hai my 8
Văn Hậu tiết lộ Hải My có "tật xấu" là ngủ nhiều

Trước màn "bóc mẽ" của chồng, Hải My cũng thẳng thắn thừa nhận: "Bình thường em hay ngủ tám, chín tiếng, còn nếu cho em ngủ thoải mái thì phải 12, 13 tiếng. Em mà thiếu ngủ em sẽ mệt mỏi và em cáu kỉnh lắm. Cũng là một tật xấu mà cả họ nhà em đều biết".

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 2001 cũng tiết lộ rằng cô là người khá nóng tính. Hải My cảm thấy mình chỉ giỏi kiềm chế hơn ông xã cầu thủ một chút thôi.

Ngoài ra, Văn Hậu cũng đồng ý rằng Hải My hơi bừa bộn, song anh chàng cũng nhắn gửi lời ngọt ngào: "Bừa nhưng anh dọn là được".

hai my vs van hau
Hải My tiết lộ Văn Hậu hay cáu bẳn nhưng cũng nhanh nguôi

Ở chiều ngược lại, Doãn Hải My cũng lên tiếng "bóc" tật xấu của Văn Hậu: "Hậu hay cáu bẳn, được cái chỉ cáu một tí thôi, quạu một tí xong em quạu lại là thôi. Em thấy cũng đáng yêu, có lúc không đáng yêu nhưng đáng yêu nhiều hơn".

Theo dõi Sports442 trên