sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Nữ người mẫu tố Messi không chung thủy, cư dân mạng liền tìm ra chi tiết bất thường

Thứ sáu, 08/12/2023 20:19 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong thời gian gần đây, siêu sao Lionel Messi liên tục vướng phải những đồn đoán không đáng có. Mới đây, một nữ người mẫu từng lên báo tự nhận hẹn hò với Neymar đã công khai tố M10 gạ tình cô.

Mới đây, Fernanda Campos - người mẫu từng lên báo tự nhận hẹn hò với Neymar đã gây chú ý khi bất ngờ tiết lộ siêu sao Lionel Messi không chung thủy với vợ của mình. Để minh chứng, cô nàng người Brazil đã đăng tải một đoạn tin nhắn ghi lại cuộc trò chuyện giữa cô và tài khoản Instagram có tên leomessi có "tích xanh"

Tài khoản này thậm chí còn muốn truy cập vào đường dẫn nơi Campos bán những hình ảnh nhạy cảm. Thậm chí, bên dưới còn có tin nhắn trả lời "tôi không vào được" và sau đó tiếp tục hỏi "em ở đâu tại Brazil".

fernanda-campos-1714371
Nữ người mẫu tố Messi không chung thủy, cư dân mạng liền tìm ra chi tiết bất thường

Tuy nhiên, All about Argentina - trang cập nhật tin tức uy tín của tuyển Argentina đã khẳng định tin nhắn mà Campos tung ra là giả, thậm chí trang này còn chỉ ra điểm bất thường trong đoạn hội thoại trên.

"Trong hội thoại hàng ngày, Messi và những người Argentina không dùng từ 'vives', thay vào đó họ sẽ dùng từ 'vivis' để hỏi nơi ở. Những người này đang chỉ cố tạo ra những thông tin sai sự thật", All about Argentina cho biết.

Trong khi đó, tờ Essentially Sports cho rằng văn bản này được dịch từ công cụ của Google, trong đó người dùng sao chép dấu chấm hỏi ngược ở đầu câu: "Điều kỳ lạ nhất là đoạn tin nhắn có dấu hỏi ngược trước câu. Với cách dùng này, đoạn tin nhắn có vẻ được sao chép trực tiếp từ Google Dịch. Bên cạnh đó, tài khoản nhắn tin nhiều khả năng không phải chính chủ"Essentially Sports nhận định. 

image-36
Nữ người mẫu tố Messi không chung thủy, cư dân mạng liền tìm ra chi tiết bất thường

Trước đó, khi đoạn hội thoại lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội, nhiều người hâm mộ cũng chỉ ra loạt chi tiết đáng ngờ và cho rằng nữ người mẫu Fernanda cố tình đặt điều với Messi để được nổi tiếng. Cách đây chưa lâu, cô nàng này cũng tự nhận từng hẹn hò với siêu sao Neymar.

Cho đến thời điểm hiện tại, chân sút sở hữu 8 Quả bóng Vàng vẫn chưa lên tiếng về vụ việc lần này. Tháng trước, anh cũng vướng phải tin đồn cặp kè với một nữ phóng viên người Argentina. Ngôi sao 36 tuổi cũng không đính chính thông tin, tuy nhiên, hình ảnh hạnh phúc của anh và gia đình như lời khẳng định cho lòng chung thủy của Messi với vợ của mình. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS